xs
xsm
sm
md
lg

กระทิงเรียก “เฮร์เรรา” เข้าแคมป์หนแรก อุดแดนกลาง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันเดร์ เฮร์เรรา
อันเดร์ เฮร์เรรา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเรียกตัวสู่ ทีมชาติสเปน ครั้งแรก หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ช่วงต้นฤดูกาล 2016-17 ของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมลุยศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป สัปดาห์นี้

อดีตนักเตะ แอธเลติก บิลเบา ซึ่งเคยโดดเด่นสมัยรับใช้บ้านเกิด รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ภายใต้การคุมทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี ได้รับคำชมตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังยึด 11 ตัวจริง คุมแดนกลางร่วมกับ พอล ป็อกบา แข้งค่าตัวแพงสุดของโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.45 พันล้านบาท)

ห้องเครื่องวัย 27 ปี ถูกเรียกมาเพื่ออุดช่องโหว่ของ “กระทิงดุ” ซึ่งอาจไม่มี ติอาโก อัลคานทารา และ ซาอูล นิเกวซ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ และ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิก ก็ถอนตัวเรียบร้อยแล้ว

แชมป์โลก ปี 2010 มีโปรแกรมเดินทางสู่เมือง ตูริน รับมือ อิตาลี คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ก่อนเยือน แอลเบเนีย คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ทว่าโอกาสของ เฮร์เรรา ที่จะติดธงเกมแรก ถือว่าริบหรี่ เนื่องจาก โลเปเตกี อาจดึงมาชมฝีเท้าตามคำร่ำลือ

โชเซ มูรินโญ กุนซือ ยูไนเต็ด กล่าวถึง เฮร์เรรา “อันเดร์ น่าจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เพราะเรามีตัวรุก 4 คน รวม พอล (ป็อกบา) ซึ่งชอบเคลื่อนที่หลายตำแหน่ง เพื่อปั้นเกม แต่เราต้องการผู้เล่นอย่าง อันเดร์ เพราะเขาเร็วมากด้านการเปลี่ยนมาเล่นเกมรับ เขาทำให้เกมของเรารัดกุม โดยเฉพาะสถานการณ์ถูกโต้กลับ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น