xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยัน “ป็อกบา” เตะนักบุญ แต่ให้เล่นไม่นาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ป๊อกบา อาจได้เล่นท้ายเกม
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศข่าวให้สาวกได้รับรู้ทั่วกันว่า พอล ป็อกบา นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก จะได้ลงสนามเจอกับ เซาแธมป์ตัน วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม นี้ ทว่าอาจให้ลงสัมผัสสนามไม่นานมาก เพราะสภาพยังไม่ฟิตสมบูรณ์พอ

ป็อกบา เก็บข้าวของกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังย้ายจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลก ทว่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดแรกที่ชนะ บอร์นมัธ 3-1 ยังไม่ได้ลงสนาม เพราะติดโทษแบนข้ามประเทศมาจากเกมฟุตบอลถ้วยของ อิตาลี เมื่อซีซันที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไม่นานนัก ซึ่งก่อนเกมที่จะพบกับ “นักบุญแดนใต้” สุดสัปดาห์นี้ มูรินโญ แถลงผ่านสื่อยืนยันว่าแข้งวัย 23 ปี พร้อมแล้วสำหรับการลงสนามต่อหน้าคนดูในบ้านตัวเอง แต่ไม่การันตีว่าจะได้เล่นจนจบเกมเพราะยังฟิตไม่พอ

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวถึงเรื่องนี้ ว่า “เรามีโปรแกรมเจอกับ เลสเตอร์ พร้อมกับนักเตะหลายคนที่ลงยังซ้อมกันไม่มากนัก และเราต้องดูว่าจากนี้พวกเขาจะมีพัฒนาการอย่างไร ป็อกบา ก็เช่นกัน เขาไม่ได้เล่นเลยสักนาทีตั้งแต่ช่วง ปรีซีซัน แต่ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาทุ่มเททำงานกับเราได้ดีมาก”

“สำหรับ พอล บางครั้งก็ได้ซ้อมเดี่ยว บางครั้งก็ซ้อมเป็นทีม และตอนนี้ผมคิดว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับการลงเล่นสัก 2 - 3 นาที” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว
มู มองว่ายังไม่ฟิตพอ

กำลังโหลดความคิดเห็น