xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนซี้ที่ “ม้าลาย” ตราหน้า “ป็อกบา” คนทรยศ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เรื่องย้ายทีมของ ป๊อกบา ยังไม่จบ
ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี รายงานข่าวบรรดานักเตะของ ยูเวนตุส ยังคงรู้สึกไม่พอใจที่ พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่รับปากมั่นเหมาะว่าจะอยู่เล่นที่แดนมะกะโรนี จนถึงขั้นตราหน้าแข้งดังว่าเป็นคนทรยศ

การเก็บข้าวของย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ ป็อกบา กลายเป็นเรื่องฮือฮาประจำตลาดนักเตะที่ผ่านมา หลัง “ผีแดง” ยอมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกกระชากตัวแข้งดังออกมาจากถิ่น ตูริน สู่บ้านหลังเก่าที่คุ้นเคย และกลายเป็นตัวหลักในยุคของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่คนใหม่

แม้การย้ายทีมจะจบลงไปนานแล้ว แต่สื่อที่อิตาลี ยังระบุว่าบรรดาแข้งดังของ “ม้าลาย” ยังรู้สึกไม่พอใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ของแข้งวัย 23 ปี แถมรู้สึกเหมือนโดนทรยศ เพราะก่อนหน้านี้ดันรับปากแบบดิบดีว่าจะอยู่ค้าแข้งในสีเสื้อของ ยูเวนตุส ท่ามกลางกระแสข่าวลือ

ข่าวเปิดเผยว่าหนึ่งในนั้น มี จานลุยจิ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าทีมชาติอิตาลี ที่รู้สึกผิดหวังเพราะต้องการให้ ป็อกบา เป็นนักเตะความหวังพา “ม้าลาย” ยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง ขณะที่ เปาโล ไดบาลา เพื่อนที่ซี้ที่สุดของเจ้าตัว ก็รู้สึกรับไม่ได้และไม่อยากคุยอะไรกันอีก

“แน่นอนว่า ผมจะเจอกับ พอล อีกครั้งก็ต่อเมื่อเราแขวนสตั๊ดไปแล้ว” ไดบาลา เปิดใจตัวเองออกสื่อ
ไดบาลา ยังโกรธ

กำลังโหลดความคิดเห็น