xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แฉเจอ “กุนซือลึกลับ” ป่วนขอแย่ง “ป็อกบา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ป็อกบา กว่าจะได้ตัวมาช่างยากเย็น
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เผยต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่มองไม่เห็นในการเปิดศึกแย่งชิงตัว พอล ป็อกบา ดาวเตะฝีเท้าจัดจาก ยูเวนตุส หลังรู้ว่าอีกฝ่ายพยายามส่งข้อความและโทรศัพท์เพื่อกล่อมให้แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธกลับไปเล่นที่เมืองผู้ดีเป็นคำรบที่สอง

ป็อกบา จับปากกาเซ็นสัญญากลับมาเล่นยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด คำรบสองด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ซึ่งแน่นอนว่า “ผีแดง” ใช้เวลานานพอสมควรในการสู้รบปรบมือกับดีลนี้จนประสบความสำเร็จ ท่ามกลางทีมดังจากยุโรปมากมายที่ขอร่วมวงล่าตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงแบบลุ้นกันรายวัน

ด้าน มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู ก็บอกว่าเป็นดีลที่ยากพอสมควร แถมก่อนหน้านี้ยังมี “ผู้จัดการทีมของสโมสรยักษ์ใหญ่” คนหนึ่ง ส่งข้อความ รวมถึงโทรศัพท์มาโน้มน้าวให้นักเตะคนดังเลือกปฏิเสธยอดทีมแห่ง แมนเชสเตอร์ เพื่อที่ทีมของตัวเองจะได้ล่าลายเซ็นนักเตะคนดังมาง่าย ๆ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ยอม สู้จนได้นักเตะมาดังใจปรารถนา

“เดอะ สเปเชียล วัน” เผยเรื่องนี้ว่า “มันยากที่จะโน้มน้าวให้เขา (ป็อกบา) เลือกเรา ผมต้องพยายามโทรคุยกับเขาหลายครั้ง แถมส่งข้อความไปอีก คิดว่าเขาคงได้รับสายทีมอื่นในตอนเช้า แล้วค่อยมารับสายผมตอนบ่าย บอกได้ว่าต้องพยายามอย่างหนักเหลือเกิน เพื่อให้เขาเลือกเรามากกว่าทีมอื่น ๆ”


กำลังโหลดความคิดเห็น