xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยันปลอดลูกรัก พร้อมดร็อป “ป็อกบา-ซลาตัน” หากจำเป็น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีการใช้ระบบลูกรักภายในทีม พร้อมดร็อป พอล ป็อกบา แข้งค่าตัวแพงสุดในโลก และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า หากถึงคราวจำเป็น

2 ขุนพลบิ๊กเนม โชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง และถูกตำหนิ “แมตช์แดงเดือด” ซึ่งเสมอกับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม ที่่ผ่านมา ทำให้ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ของตารางศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17

ป็อกบา วัย 23 ปี ถือว่าเจอเสียงวิจารณ์หนักสุด นับตั้งแต่ย้ายจาก ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแห่ง กัลโช เซเรีย อา ค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.45 พันล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทะลวงตาข่าย 1 ประตู ใส่พาน 1 แอสซิสต์ ตลอด 9 เกมรวมทุกรายการ

ขณะที่ อิบราฮิโมวิช ออกสตาร์ทอย่างสวยหรู กระทุ้ง 5 ประตู จาก 5 เกมแรก หลังมาค้าแข้งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัว ทว่าล่าสุดส่งบอลสู่ก้นตาข่ายแค่ 1 ครั้ง จาก 7 เกมล่าสุด

บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส ปฏิเสธข้อกล่าวหานักเตะอย่าง ป็อกบา กับ อิบราฮิโมวิช เปรียบเสมือนลูกรัก เหมือนสมัยคุม เชลซี ครั้งแรก ซึ่งไม่อาจกาชื่อ โคลด มาเกเลเล, มิคาเอล เอสเซียง, แฟรงค์ แลมพาร์ด, จอห์น เทอร์รี, ริคาร์โด คาร์วัลโญ, แอชลีย์ โคล และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ออกจาก 11 คนแรก

เทรนเนอร์วัย 53 ปี กล่าว “นั่นมันเป็นเรื่องเมื่อ 11 ปีก่อน ตอนนี้ พรีเมียร์ ลีก มันไม่เหมือนเดิม สิ่งที่สำคัญสุดภายในทีมของเรา คือ ต้องมีสปิริต, ความทุ่มเทต่อสโมสร และให้เกียรติแฟน ๆ สิ่งนั้นถือว่าแตะต้องไม่ได้ ไม่ใช่ตัวผู้เล่น”

ถึงแม้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน ผลงานตกต่ำช่วง 2 - 3 สัปดาห์ล่าสุด แต่ก็ยังมีอิทธิพลต่อเพื่อนร่วมสังกัดแม้อยู่นอกสนาม ตามสายตาของ มูรินโญ “เขาเป็นนักเตะที่วิเศษมากสำหรับผม การได้เจอเขาอีก 5 - 6 ปีต่อมา และพบความเป็นมืออาชีพ, ความกระหายที่จะลงสนาม และชื่นชอบการแข่งขัน คงไม่มีอะไรน่ายินดีมากกว่านี้ เขาเป็นนักเตะที่ฟิตมาก พร้อมลงเล่นตลอดเวลา”

“ผมคงไม่มีความสุขใด ๆ มากกว่านี้กับอิทธิพลของเขาในห้องแต่งตัว บรรดาเด็กหนุ่มมองดูเขา และสิ่งที่เรียนรู้จากเขาช่างเป็นประสบการณ์ที่มีค่า” เจ้าของสมญา “เดอะ สเปเชียล วัน” ทิ้งท้าย

พลพรรค “ปิศาจแดง” เตรียมฟาดแข้งศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม สาย A พบ เฟเนบาห์เช วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมนี้ คาดว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย จะกลับมาเป็นตัวจริง ส่วน เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เมเนีย ยังต้องลุ้นว่าจะได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าหรือไม่ หลังหายจากการบาดเจ็บ
ป็อกบา-ซลาตัน ยังช่วยอะไรทีมไม่ได้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น