xs
xsm
sm
md
lg

“รอสซี” เผยนิ้วหักที่โมเตกิ เจ็บใจวืดแชมป์โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสซี เสียใจวืดแชมป์โลก
วาเลนติโน รอสซี นักบิดจอมเก๋าแห่ง โมวิสตาร์ ยามาฮ่า เผยผ่านสื่อว่าได้รับบาดเจ็บถึงขั้นนิ้วหักหลังประสบอุบัติเหตุล้มในเรซก่อนหน้านี้ ที่ โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ก่อนยอมรับสู้สึกเจ็บใจยิ่งที่ปล่อยโอกาสลุ้นแชมป์โลกหลุดมือ เพราะไล่กวด มาร์ค มาร์เกวซ นักขี่รุ่นน้องไม่ทันแล้ว

การแข่งขันสนามที่แล้วบนสังเวียนแดนปลาดิบ รอสซี ออกสตาร์ทจาก โพล โพซิชัน แต่ผ่านไป 7 รอบก็พลาดล้ม ตามด้วย ฆอร์เก ลอเรนโซ เพื่อนร่วมทีมที่ล้มตามไปอีก ส่งผลให้ มาร์เกวซ นักบิดของ เรปโซล ฮอนด้า ที่เข้าวินสนามดังกล่าว ได้แชมป์โลกของปีนี้ไปครอง

ก่อนลงแข่งสนามถัดไปที่ ออสเตรเลีย สุดสัปดาห์นี้ “เดอะ ด็อกเตอร์” กล่าวถึงอุบัติเหตุที่ ญี่ปุ่น ว่า “ผมรู้สึกเจ็บนิ้ว ก่อนจะรู้ทีหลังว่ามันหักไปแล้ว ซึ่งตอนนี้มันก็ดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควร แต่ยังรู้สึกเจ็บอยู่บ้าง สำหรับการขี่รถจักรยานยนต์ ถือเป็นเรื่องปกติ แค่มันน่าเกลียดนิดหน่อย”

ส่วนเรื่องการพลาดตำแหน่งแชมป์โลก นักบิดจอมเก๋า กล่าวว่า “ผมไม่รู้สึกโกรธนะ แค่เสียใจที่พลาดโอกาสที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดี พยายามต่อสู้เพื่อมัน เมื่อคุณล้มและออกไปจากสนามแบบนั้น มันน่าอายมาก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันผิดพลาดอะไร ผมยังมุ่งมั่นเหมือนเดิมสำหรับ 3 สนามที่เหลือ”


กำลังโหลดความคิดเห็น