xs
xsm
sm
md
lg

ยามาฮ่ามั่น "รอสซี-ลอเรนโซ" คว้าชัยครึ่งหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ-รอสซี ภาพรวมยังแจ๋ว
มัสซิโม เมเรกัลลี ประธานฝ่ายเทคนิคของ ยามาฮ่า ออกโรงชื่นชม วาเลนติโน รอสซี กับ ฆอร์เก ลอเรนโซ สองนักบิดฝีมือดีประจำทีมที่โชว์ฟอร์มกันได้อย่างน่าประทับใจในศึกโมโตจีพี ครึ่งแรก พร้อมกระตุ้นให้ทั้งคู่งัดฟอร์มคว้าชัยให้ได้ในครึ่งฤดูกาลที่เหลือ

ศึก โมโตจีพี ผ่านพ้น 9 สนามแรก คู่หู ยามาฮ่า ทั้ง รอสซี กับ ลอเรนโซ ยังไม่สามารถพาตัวเองขึ้นไปฉลองโพเดียมตำแหน่งสูงสุดได้ โดยเป็น มาร์ค มาร์เกวซ เจ้าหนูนักบิดฟอร์มแรงจากฝั่ง เรปโซล ฮอนด้า ที่คว้าชัยชนะไปแบบหมดจดทุกสนามในช่วงครึ่งแรก

แม้ยังไม่มีแชมป์สนามติดมือ แต่ เมเรกัลลี ประธานฝั่งเทคนิคของ ยามาฮ่า ก็ยังพอใจกับผลงานในภาพรวมของสองนักบิดจอมเก๋า โดยกล่าวว่า "เรามีความสุขมากกับผลงานของ รอสซี ชัยชนะเท่านั้นคือสิ่งที่ยังขาดหาย แต่เรากำลังมองถึงการทำงานหนักเพื่อเข้าใกล้ตำแหน่งนั้นในช่วงเวลาที่เหลือ"

"ขณะที่ ลอเรนโซ เขาได้แสดงความสามารถออกมาให้ได้เห็น โดยเฉพาะที่ มูเจลโล เขาตามหลัง มาร์เกวซ เพียง 0.121 วินาทีเท่านั้น ซึ่งเราคาดหวังว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในครึ่งหลัง และเราจะทำทุกทางเพื่อให้เขาได้เป็นผู้ชนะเช่นกัน" เมเรกัลลี ระบุ

สำหรับตารางคะแนนปัจจุบัน มาร์เกวซ นำโด่งเป็นจ่าฝูงหลังโกยไปทั้งหมด 225 แต้ม จากชัยชนะ 9 สนามรวด ขณะที่ รอสซี อยู่อันดับ 3 มี 141 แต้ม และ ลอเรนโซ อยู่ที่ 5 มี 97 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น