xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” เนื้อเต้น คืนสู่เหย้า ปะทะผีศึกยูโรปาฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี สมัยรับใช้ ผีแดง
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าจอมเก๋า เฟเนร์บาห์เช ออกอาการตื่นเต้น เดินทางกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผชิญหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมนี้

ดาวยิงดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รับใช้ “ปิศาจแดง” ระหว่างปี 2012 - 2015 หลังย้ายจาก อาร์เซนอล คู่ปรับตัวฉกาจ กลายเป็นกำลังสำคัญ ชุดครองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ครั้งสุดท้าย ฤดูกาล 2012 - 13 ทะลวงตาข่าย 26 ประตู จาก 38 เกม นับเฉพาะลีกสูงสุด ทว่า กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร หลังเข้าสู่ยุค เดวิด มอยส์ กับ หลุยส์ ฟาน กัล ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม

“อาร์วีพี” กล่าว “มันจะเป็นโอกาสที่วิเศษ และเกมที่มีความหมาย ผมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการลงเล่น (ยูฟา) แชมเปียนส์ ลีก แต่ตอนนี้มันก็เป็นอย่างที่เห็น สำหรับผมมันเป็นกลุ่มที่น่าตื่นเต้น ครั้งล่าสุดผมก็เพิ่งดวลกับ เฟเยนูร์ด ซึ่งเป็นสโมสรแห่งแรกของผม แล้วเกมต่อมาก็เป็น ยูไนเต็ด ผมเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ”

“ตอนนี้ผมเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช และผมต้องการทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรปัจจุบัน แต่แน่นอนมันจะเป็นเกมที่มีความหมายที่ได้การลงเล่นในสนามกีฬาที่ยิ่งใหญ่ต่อหน้าแฟน ๆ ที่ยอดเยี่ยม และพบกับสโมสรที่แข็งแกร่ง มันคงไม่ง่ายสำหรับเรา ยูไนเต็ด จัดว่าเป็นตัวเต็งของกลุ่ม แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

ยูไนเต็ด ประเดิมสนามฟุตบอลสโมสรยุโรปน่าผิดหวัง พ่ายแก่ เฟเยนูร์ด 0-1 ก่อนเบียดชนะ ซอร์ยา แบบหืดจับด้วยสกอร์เดียวกัน ขณะที่ ทีมของ ดิค อัดโวคาต ยึดจ่าฝูงของกลุ่ม A ผลงานชนะ 1 เสมอ 1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น