xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” เปรยคืนพรีเมียร์ฯ โยนลูก ๆ ตัดสินอนาคต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าจอมเก๋า เฟเนร์บาห์เช เปรยอนาคตอาจกลับมาค้าแข้งสังเวียน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ช่วงบั้นปลายอาชีพ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูก ๆ

หัวหอกวัย 33 ปี ย้ายมาล่าตาข่าย ที่ประเทศตุรกี หลังไม่อยู่ในแผนงานของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ตั้งแต่มารับตำแหน่งปีแรก แต่ยังคงโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ระดับ เตอร์กิช ซูเปอร์ ลีก ยิง 22 ประตู จาก 54 เกม

อดีตผู้เล่น อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีสัญญากับ เฟเนร์ฯ ถึงปี 2018 ทว่า เมื่อถึงเวลาหอบข้าวหอบของออกจากถิ่น ซูกรู ซาราโคกลู สเตเดียม ก็จะมอบหมายครอบครัวช่วยชี้อนาคต

“อาร์วีพี” ซึ่งจะเผชิญหน้า เฟเยนูร์ด สโมสรที่เคยปลุกปั้น ตั้งแต่เป็นเยาวชน ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบแรก นัดที่ 2 ของกลุ่ม A วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน กล่าว “เราย้ายกันมาหลายแห่ง และมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมเรียนรู้ว่า คุณไม่สามารถกำหนดอาชีพของตัวเองได้ คุณต้องฉวยมันไว้ เมื่อโอกาสมาถึง”

“มีหลาย ๆ สิ่งทำนองเดียวกันนี้บนเส้นทางอาชีพของคุณ อยู่ที่คุณจะยอมรับหรือไม่ นั่นคือ แนวคิดของผมช่วง 2 - 3 ปี ล่าสุด ผมพิจารณาทุกข้อเสนอ ผมเดินทางจาก เนเธอร์แลนด์ มา 13 ปีแล้ว ไม่ว่าผมจะกลับอังกฤษ, เล่นต่อที่ตุรกี หรือที่ไหนก็ตาม ลูก ๆ จะต้องมีส่วนร่วม พวกเขาดูเป็นคนอังกฤษมากกว่าชาวดัตช์ เพราะพวกเขาเติบโตที่นั่น เมื่อถึงเวลา พวกเขาจะมีส่วนสำคัญที่จะบอกว่า อยากอยู่ที่ไหน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น