xs
xsm
sm
md
lg

คนดังชื่นชม “ลิเวอร์พูล” ขึ้นป้ายถวายอาลัยแด่ในหลวง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ยุทธนา บุญอ้อม, สรยุทธ สุทัศนะจินดา รวมถึง “ที” พิพิธพล ขำรัตน์ นักร้องนำวง เจ็ทเซ็ตเตอร์ และ “นิหน่า” สุฐิตา ปัญญายงค์ พิธีกรคนดัง ต่างชื่นชมสโมสร ลิเวอร์พูล หลังขึ้นข้อความรำลึกพระมหากรุณาธิคุณแต่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ในเกมฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ร่วมแสดงความอาลัยแด่การสวรรคตของพระเจ้าแผ่นดิน รัชกาลที่ ๙ ด้วยการขึ้นข้อความข้างสนามแสดงความเสียใจให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็นในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข้อความที่ ลิเวอร์พูล ได้แสดงขึ้นผ่านขอ LED ข้างสนามระหว่างการแข่งขันนั้น ระบุว่า “น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระราชาของปวงชนชาวไทย ข้าพระพุทธเจ้า สโมสรลิเวอร์พูล”

ทั้งนี้ แฟนกีฬาชาวไทยต่างแสดงความชื่นชมต่อสโมสรลิเวอร์พูล รวมถึงเหล่าบรรดาคนดังอย่าง ยุทธนา บุญอ้อม ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ถึงจะเชียร์ฝั่งตรงข้าม แต่ขอชื่นชมสโมสรลิเวอร์พูลจากใจในฐานะคนไทยคนหนึ่ง สำหรับคำไว้อาลัยในสนามเมื่อคืนนี้ (ขอบคุณเจ้าของภาพด้วยครับ ขออภัยที่ไม่ทราบที่มา)”

ด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา โพสต์ข้อความชื่นชมเช่นกันว่า ความงดงามที่แอนฟิลด์เมื่อคืนนี้ ลิเวอร์พูล ขึ้นป้ายถวายความอาลัยระหว่างเกมแดงเดือด “ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้ แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระราชาของปวงชนชาวไทย ข้าพระพุทธเจ้าสโมสรลิเวอร์พูล”

ขณะที่ “ที” พิพิธพล ขำรัตน์ นักร้องนำวง เจ็ทเซ็ตเตอร์ โพสต์ข้วความว่า “ศึกแดงเดือด สกอร์เท่าไหร่ก็ไม่สำคัญแล้ว เมื่อทีมรักร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของพ่อหลวงของเรา ขอบคุณจริง ๆ ดีใจที่เลือกเชียร์ทีมนี้ LiverpoolFC YNWA”

เช่นเดียวกับ “นิหน่า” สุฐิตา ปัญญายงค์ พิธีกรคนดัง ได้โพสต์ข้อความว่า “เกมการแข่งขันที่สนามแอนฟิลด์เมื่อคืนนี้ ทางสโมสรลิเวอร์พูลได้มีการขึ้นคำถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชของชาวไทยด้วย ขอบคุณจากหัวใจจริง ๆ ค่ะ”



ความงดงามที่แอนฟิลด์เมื่อคืนนี้ #ลิเวอร์พูลขึ้นป้ายถวายความอาลัยระหว่างเกมแดงเดือด "ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้ แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระราชาของปวงชนชาวไทย ข้าพระพุทธเจ้าสโมสรลิเวอร์พูล" #LiverpoolFc

รูปภาพที่โพสต์โดย @sorrayuth9111 เมื่อ








กำลังโหลดความคิดเห็น