xs
xsm
sm
md
lg

รักไม่เสื่อมคลาย “แอกเกอร์” สักเพิ่ม “นกลิเวอร์เบิร์ด” ที่นิ้วมือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอยสักใหม่ที่นิ้ว แอกเกอร์
ดาเนียล แอกเกอร์ อดีตกองหลังเลือดเดนส์ ผู้ขายวิญญาณให้สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปเพิ่มรอยสักรูป “นกลิเวอร์เบิร์ด” ที่นิ้วแสดงให้เห็นว่าจงรักภักดีไม่มีเสื่อมคลาย

แอกเกอร์ ถือเป็นสาวก ลิเวอร์พูล ตัวยง โดยมีรอยสัก YNWA ที่นิ้วมือข้างขวาอันหมายถึงวลีอมตะประจำสโมสร “หงส์แดง” ที่ว่า “คุณจะไม่มีเดินอย่างเดียวดาย” ซึ่งได้ประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด แอกเกอร์ สักรูป “นกลิเวอร์เบิร์ด” บริเวณนิ้วมือขวาข้างเดียวกับที่สัก YNWA โดยมอบหมายให้ เอมี เจมส์ ศิลปินรอยสักเป็นผู้บรรเลงหมึกให้ออกมาสวยสมใจอยาก

ตลอดระยะเวลา 8 ปีครึ่งภายใต้สีเสื้อ ลิเวอร์พูล แอกเกอร์ ลงเล่นรวมทุกรายการ 232 ครั้ง ยิงไปได้ 14 ประตู รวมประตูสุดงามระยะ 30 หลาที่ส่อง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ด้วยเท้าซ้ายเมื่อปี 2006 ในเกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิดบ้านชนะ 2-1 ส่วนระดับทีมชาติเดนมาร์กติดธง 75 นัดยิง 12 ประตู

แฟนบอลรู้จัก แอกเกอร์ หลังย้ายจาก บรอนด์บี ร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เมื่อต้นปี 2006 โดย 8 ฤดูกาลครึ่งกับ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์เมเจอร์รายการเดียว คือ ลีก คัพ ฤดูกาล 2011-12 ก่อนโยกกลับทีมเดิมเมื่อปี 2014 รวมแล้วตลอดอาชีพค้าแข้ง 12 ปี


แอกเกอร์ นักเลงรอยสักตัวจริง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น