xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน-รีเซ” นำทีมเกลอเก่าร่วมสดุดี “สตีวีจี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ไมเคิล โอเวน อดีต “เบบีโกล์” ขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล นำทีมเกลอเก่าสมัยเล่นที่ แอนฟิลด์ และคนอื่นๆ ร่วมกล่าวสดุดียกย่องแก่ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันของเหล่า “เดอะ ค็อป” และอดีตเพื่อนร่วมทีม หลังอีกฝ่ายประกาศแขวนสตั๊ด เลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการ

“สตีวีจี” ประกาศอำลาสังเวียนลูกหนังในฐานะนักเตะเป็นที่เรียบร้อยหลังหมดสัญญากับ แอลเอ กาแล็กซี เดือนธันวาคม และแน่นอนว่า ตามธรรมเนียมย่อมมีเพื่อนฝูงที่ทราบข่าว ต้องออกมาแสดงความเห็นและยกย่องสิ่งที่เจ้าตัวสร้างบนสนามอันยิ่งใหญ่

ไมเคิล โอเวน - “เราเริ่มเล่นที่ ลิเวอร์พูล พร้อมกันตั้งแต่อายุ 11 เขาเป็นอัจฉริยะในขณะนั้น และก้าวขึ้นสู่ระดับโลก ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ยินดีกับ สตีวีจี ด้วย”

แดนนี เมอร์ฟี - “เขาจะอยู่ในกลุ่มท็อป 3 ของผู้เล่นแห่ง ลิเวอร์พูล แม้จะไม่ใช่คนที่เก่งที่สุดแต่ก็เป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยเห็น เป็นคนที่ดีมากที่เคยเล่นด้วย เขาสามารถทำอะไรก็ได้ในสนาม และจะต้องถูกจดจำไปตลอดกาล”

ชาบี อลอนโซ - “ตำนานตลอดกาล”

แกรี ลินิเกอร์ - “สตีเวน เจอร์รารด์ รีไทร์แล้ว คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกมของเรา ของ ลิเวอร์พูล และ อังกฤษ”

เจอร์เกน คล็อปป์ - “ผมเจอกับ สตีวี เขาเป็นคนที่ดีมาก และอยู่ห่างไกลจากความต้องการของเขาที่ว่าจะเป็นตำนาน เป็นคนที่ดี ผมดูฟุตบอลมาตลอดชีวิตและก็เห็นเขาลงเล่นในสนาม มันยอดเยี่ยมจริงๆ”

ดาเนียล แอกเกอร์ - “Y.N.W.A” (You'll Never Walk Alone)

ยอห์น อาร์เน รีเซ - “ผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งนะเพื่อน มร.กัปตันที่น่าทึ่ง”

ฌิบริล ซิสเซ - “นายจะต้องถูกคิดถึงแน่เพื่อน”


กำลังโหลดความคิดเห็น