xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เซ็งผีเสียง่าย ชี้หงส์ไม่น่าได้ 2 ประตู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับลูกทีมถูกลงโทษ จากการเสียประตูง่ายๆ เกมแพ้ ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล 0-2 ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 1 คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ สังหารจุดโทษนาที 20 ก่อนหน้า โรแบร์โต เฟอร์มิโน เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ซัดประตูเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ก่อนจบเกม 17 นาที ขณะที่ “ปิศาจแดง” ต้องพึ่งพา ดาบิด เด เคอา นายทวาร เซฟช็อตอันตรายไว้หลายครั้ง รักษาความหวังเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

ยูไนเต็ด ตกเป็นรองยามเผชิญหน้า “หงส์แดง” แทบตลอด 90 นาที ที่สนาม แอนฟิลด์ ถึงแม้ อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ จะเห็นด้วยกรณี ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ สมควรได้รับชัยชนะ แต่ก็ไม่เห็นด้วยที่ผู้ตัดสินแจกจุดโทษ และ อดัม ลัลลานา สมควรถูกเป่าล้ำหน้า ก่อนใส่พานให้ เฟอร์มิโน

บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว “ผมต้องบอกว่า ลิเวอร์พูล สร้างบรรยากาศได้น่าทึ่ง ครึ่งแรกเราไม่อาจต้านทานความกดดันจาก ลิเวอร์พูล ได้ ดาบิด เด เคอา โชว์ฟอร์มอย่างมหัศจรรย์ แต่มันเป็นจุดโทษง่ายไปหน่อย เขา (นาธาเนียล ไคลน์) ถูกดึงนอกเขตโทษ แต่คุณคงไม่มีทางเห็นภายใน 1 วินาที”

“ครึ่งหลัง เราเปลี่ยนระบบ ทำให้ครองบอลมากขึ้น แต่เราไม่สามารถสร้างโอกาสได้ จากนั้นพวกเขาก็ได้ลูกที่ 2 แบบส้มหล่น แพ้ 0-2 เป็นสกอร์ที่หนักหนาสาหัสสำหรับเรา เราต้องสร้างบรรยากาศเหมือนที่ ลิเวอร์พูล ทำ”

ฟาน กัล พูดถึงการเสียประตูที่ 2 “คนที่จ่ายบอลประตูที่ 2 (อดัม ลัลลานา) ยืนอยู่ตำแหน่งล้ำหน้า หากคุณมีความเฉียบขาดที่จะเป่าจุดโทษ ก็น่าจะเด็ดขาดจังหวะเป่าล้ำหน้าเช่นกัน”































* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น