xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” ตะลึงผีฟอร์มห่วย ชี้ปรับหมาก 3-5-2 เปรียบหายนะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นักเตะ ผี ฟอร์มน่าผิดหวังสุดๆ
พอล สโคลส์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหงุดหงิดฟอร์มอันย่ำแย่ของรุ่นน้อง หลังพ่าย ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล 0-2 ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 1 ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

ความปราชัยอย่างหมดรูปของ ยูไนเต็ด ทำให้ความหวังเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลสโมสรยุโรป ริบหรี่เต็มทน ก่อนกลับไปแก้มือ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 7 วันข้างหน้า (17 มี.ค.)

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ออกนำจากจุดโทษของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ถึงแม้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ พยายามปรับหมาก ช่วงพักครึ่ง เปลี่ยน ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมเก๋า ลงสนาม เปลี่ยนเป็นระบบ 3-5-2 แต่ยังถูก โรแบร์โต เฟอร์มิโน เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ซัดประตูย้ำชัย

เป็นเหตุให้อดีตกองกลางจอมถล่มประตู ฉุนขาด และไม่อยากเห็นคำขอโทษของพลพรรค “ปิศาจแดง” สำหรับผลการแข่งขัน ทาง โซเชียล มีเดีย

สโคลส์ วัย 41 ปี กล่าว “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเอกลักษณ์ คุณจะต้องเล่นฟุตบอลที่รวดเร็ว ส่งบอลไปข้างหน้า สกัดกั้น และวิ่ง แต่ 3 ปีหลังสุด พวกเขาห่างไกลจากมาตรฐานนั้นเหลือเกิน”

“ครึ่งแรกมันน่าตกใจสุดขีด จากนั้นพวกเขาเปลี่ยนมาใช้ 3 เซ็นเตอร์แบ็ก นั่นคือหายนะ คืนนี้สิ่งที่ผมไม่อยากเห็น คือ การทวีตว่า พวกเขาเสียใจแค่ไหน หยุดบ่นทาง โซเชียล มีเดีย แล้วทำหน้าที่ของตัวเองดีกว่า"

“สิ่งสุดท้ายที่ผมต้องการ คือ ขอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ อย่างมีความสุข และคว้าอันดับ 4 พรีเมียร์ ลีก ทุกๆ ปี สิ่งนั้นเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล”































* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น