xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” เจ็บไหล่ ขอถอนศึก 8 สาวที่สิงคโปร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ จำใจถอนตัว
เซเรนา วิลเลียมส์ ตำนานนักเทนนิสหญิงชาวอเมริกัน ประกาศถอนตัวไม่ลุยศึก “ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์” ที่สิงคโปร์ ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เพราะปัญหาบาดเจ็บ

ถือเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง เพราะ เซเรนา มีดีกรีเป็นแชมป์ 5 สมัยปี 2001, 2009, 2012, 2013, 2014 โดยเหตุที่ต้องถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บหัวไหล่รุมเร้าอดีตมือ 1 ของโลกที่ปัจจุบันวัย 35 ปีแล้ว

เซเรนา โพสต์ข้อความพร้อมวิดีโอลง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัว แสดงความเสียใจที่ต้องถอนตัวไม่เป็น 1 ใน 8 สาวลุยศึกสุดท้ายของปีนี้ ว่า “สวัสดีทุกคนที่สิงคโปร์ฉันรู้สึกเศร้ามากที่ไม่สามารถลงแข่งในปีนี้ ฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่ยากลำบาก เพราะต้องรับมือกับอาการเจ็บไหล่ ซึ่งหมอยืนยันว่าควรพักผ่อนอยู่บ้านและเยียวยาวันต่อวันเพื่อให้หายเร็วที่สุด”

เซเรนา ดีกรี 22 แชมป์ระดับ แกรนด์ สแลม เพิ่งถอนตัวจาก 2 ทัวร์นาเมนต์ที่ จีน หลังจากถูกกำราบตกรอบรองชนะเลิศศึก ยูเอส โอเพน นอกจากนี้ยังตกบัลลังก์มือ 1 ของโลกที่ครองมา 186 สัปดาห์ โดยเป็น แองเจลิก แคร์เบอร์ หวดสาวชาวเยอรมัน ที่เบียดขึ้นไปแทน

ปีนี้ เซเรนา ได้แชมป์ แกรนด์ แลม แค่รายการเดียวคือ วิมเบิลดัน นอกจากนี้อาการเจ็บไหล่ยังทำให้วืดคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก ริโอ เกมส์ โดยถูกเขี่ยตกรอบ 3 แบบสุดช็อก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น