xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ปัดลุยเดี่ยวริโอฯ หวั่นลูก-เมียติดไวรัสซิกา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก ปฏิเสธข้อกล่าวหา เดินทางเข้าร่วมมหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล เพียงลำพัง เนื่องจากเกรงครอบครัวติดเชื้อไวรัสซิกา เสียดายแทน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ สตานิสลาส วาวรินกา 2 คู่ปรับชาวสวิส ที่ไม่ได้ลงเล่น

ความหวังสูงสุดชาวสหราชอาณาจักร ที่เพิ่งครองแชมป์ วิมเบิลดัน สมัยที่ 2 เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ยอมรับมีสิทธิ์เจอยุงที่เป็นพาหะนำโรคเล่นงาน ตั้งแต่พำนักที่ไมอามี บ้านแห่งที่ 2 ระหว่างการเตรียมความพร้อมลุย “ริโอ เกมส์”

อย่างไรก็ตาม แชมป์เก่า ยืนยันการขาดหายไปของ คิม เซียร์ส ภรรยา และ โซเฟีย บุตรสาว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นปัญหาสุขภาพ ที่ทำให้นักกีฬาบิ๊กเนมประกาศถอนตัว

หวดวัย 29 ปี กล่าว “ไม่เลย พวกเขาจะไม่มาที่นี่ (บราซิล) ผมคุยกับแพทย์ส่วนตัว เขารับประกันว่าจะไม่มีอันตราย หวังเป็นอย่างยิ่ง ผมจะไม่ถูกยุงกัดบ่อยเกินไป มีอีกหลายสถานที่ที่มีความเสี่ยง เช่น ไมอามี คุณได้แต่ภาวนาจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ กับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก ถูกยกเป็นตัวเต็งเหรียญทอง ที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร ขณะที่ เส้นทางที่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกัน รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 14 สิงหาคม ค่อนข้างสดใส หลัง เฟเดอเรอร์ กับ วาวรินกา มีปัญหาบาดเจ็บ และขอถอนตัว

“โชคร้ายเหลือเกิน สำหรับ โรเจอร์ และ สแตน แน่นอนพวกเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว และมีสิทธิ์เป็นแชมป์ ดังนั้น มันน่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ ผู้เล่นระดับท็อป 20 ของโลก รวมตัวกันอยู่หลายคน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น