xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” เมินแขวนแร็กเกต รับยังกระหายแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ยืนยันยังมีความกระหายลงเล่นระดับอาชีพต่อไป ถึงแม้ฟอร์มตกต่ำตลอดไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แถมเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บ

นักกีฬาหญิงรายได้สูงสุดของโลก ทาบสถิติคว้าแชมป์แกรนด์ สแลม สูงสุด 22 สมัยของ สเตฟฟี กราฟ ตำนานชาวเยอรมัน นับเฉพาะยุคโอเพน (เริ่มปี 1968) หยิบโทรฟี วิมเบิลดัน 2016 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทว่า จากนั้นก็ล้มเหลวทั้ง โอลิมปิก และ ยูเอส โอเพน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ติดตัว

หวดมือ 2 ของโลก จอดป้ายแค่รอบ 3 “ริโอ เกมส์” พ่ายแก่ เอลินา สวิโตลินา จาก ยูเครน เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และถูก คาโรลินา พลิสโควา จาก สาธารณรัฐเช็ก เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ยูเอส โอเพน ปิดฉากการครองแรงกิงสูงสุดอันยาวนาน 186 สัปดาห์ เสียบัลลังก์แก่ แองเจลิก แคร์เบอร์ ต้นเดือนกันยายน

อย่างไรก็ตาม จอมเก๋าวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ “สกาย สปอร์ตส” สื่อกีฬาระดับโลก ไม่มีแผนการรีไทร์ “หากฉันแพ้ ฉันจะหาวิธีเอาชนะ ปัญหาสภาพร่างกายอาจเป็นเรื่องใหญ่ ฉันเผชิญกับมันมาตลอดตั้งแต่ วิมเบิลดัน มันน่าหงุดหงิดเหลือเกิน ฉันบอก วีนัส (พี่สาว) ว่า นั่นแหละที่ทำลายโอลิมปิกของฉัน”

“ฉันเสียใจมาก เพราะฉันซ้อมหนักเหลือเกินเพื่อลงแข่ง โอลิมปิก และฉันทำได้แค่ลงสนาม แล้วไม่ได้ลงเล่นแมตช์ต่อไป ฉันไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ในใจของฉัน แต่ฉันต้องการเป็นผู้ชนะเสมอ ฉันไม่รู้หรอกว่ามันจะเป็นผลดีหรือร้าย แต่เมื่อฉันจะจบอาชีพ ฉันอยากรู้ว่า ฉันทำเต็มที่แล้ว และฉันไม่สามารถยินดีหรือชื่นชมกับอันดับ 2 หรือ 3”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น