xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ร่วมสาย “นาดาล” หวดยูเอส รับสภาพไม่เต็ม 100

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล รับสภาพไม่เต็มร้อย
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย ถูกจับอยู่ร่วมสายเดียวกับ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับมือเก๋า ศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่จะเกิดขึ้นสัปดาห์หน้า ก่อนให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าคงอาจโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักสำหรับภารกิจป้องกันแชมป์ เพราะฟิตไม่พอ

ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปีที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ได้ทำการจับสลากประกบสายทั้งชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับทัวร์นาเมนต์ที่จะเปิดฉากหวดอย่างเป็นทางการ วันที่ 29 สิงหาคม นี้

ผลปรากฏว่า ยอโควิช แชมป์เก่า และมือ 1 ของรายการ อยู่สายบนโดยจะเริ่มด่านแรกพบกับ เจอร์ซี ยาโนวิช จอมเสิร์ฟหนักจาก โปแลนด์ ขณะที่ นาดาล มือ 4 ซึ่งอยู่สายบนร่วมกัน รอบแรกดวลกับ เดนิส อิสโตมิน จาก อุซเบกิสถาน และหากฝ่ามาถึงรอบตัดเชือกได้ก็มีสิทธิ์ดวลกับมือ 1 โลกเพื่อชิงดำ

อย่างไรก็ตาม หวดมาดทะเล้น ยอมรับว่า ตัวเองไม่พร้อมสมบูรณ์นัก เพราะมีอาการเจ็บข้อมือจากการเล่น โอลิมปิก ที่ บราซิล ซึ่งอาจส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ก็เป็นได้ “ผมบอกเลยว่าไม่ได้อยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม แต่ก็ตัดสินใจมาแล้ว ยังมีเวลาอีก 2 - 3 วัน หวังว่าเมื่อถึงคราวเริ่มต้น ผมจะสู้ไหว”

ด้าน แอนดี เมอร์เรย์ หวดหนุ่มแชมป์เก่าปี 2012 และเจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2 สมัยติด เป็นมือ 2 ของรายการ ซึ่งรอบแรกจะต้องเผชิญหน้ากับ ลูคัส โรโซล จาก สาธารณรัฐเช็ก ความมันอยู่ที่ทั้งคู่เคยดวลอารมณ์ใส่กันในทัวร์นาเมนต์ที่ มิวนิก ปีที่แล้ว และคาดว่าน่าจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด

ส่วนฝ่ายหญิง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกเจ้าถิ่น ที่กำลังลุ้นแชมป์สมัย 7 และเก็บสแลมที่ 23 แซงหน้า สเตฟฟี กราฟ ตำนานชาวเยอรมัน รอบแรกพบกับ เอกาเทรินา มาคาโรวา มือ 36 โลกจาก รัสเซีย ซึ่งก็ต้องดูว่าจะเล่นได้สมบูรณ์แบบหรือไม่ เพราะเจ็บหัวไหล่มา
นาดาล ก็ไม่ฟิตพอ
เซเรนา เดี้ยงหัวไหล่แต่ก็ยังลงเล่น

กำลังโหลดความคิดเห็น