xs
xsm
sm
md
lg

“แคร์เบอร์” อกหัก ชวดมือ 1 โลก พ่ายสาวเช็ก ชิงหวดซินซีฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แองเจลิค แคร์เบอร์
แองเจลิค แคร์เบอร์ นักเทนนิสหญิงชาวเยอรมัน ชวดขึ้นมือ 1 ของโลก อย่างน่าเสียดาย พ่ายแก่ คาโรลินา พลิสโควา จาก สาธารณรัฐเช็ก แบบพลิกล็อก 2 เซตรวด 3-6 และ 1-6 รอบชิงชนะเลิศ ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” ที่เมืองซินซินเนติ ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม

แคร์เบอร์ เจ้าของเหรียญเงิน ประเภทเดี่ยว โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล เสียเสิร์ฟ 5 ครั้ง โดนลูกเสิร์ฟเอซเล่นงานอีก 7 ครั้ง ทำให้ เซเรนา วิลเลียมส์ จอมเก๋าชาวอเมริกัน ที่มีปัญหาบาดเจ็บไหล่ ยังครองอันดับ 1 ของโลก ต่อไป

แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2016 ตกเป็นรอง 1-5 เซตที่ 2 หลังเสีย ดับเบิล-ฟอลต์ ก่อน พลิสโควา มือ 15 ของรายการ ปิดเกมเสิร์ฟของตัวเองอย่างสวยหรู และเช็กบิลคะแนน แชมเปียนชิป พอยน์ตที่ 2 ด้วยเวลารวมแค่ 62 นาที หยิบโทรฟี ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ใบที่ 7 ตลอดอาชีพ

หวดสาวถนัดซ้ายวัย 28 ปี ซึ่งจะรั้งอันดับ 2 ของโลก ต่อไป กล่าว “ฉันพยายามอย่างดีที่สุด แต่บางครั้งคุณก็มีวันที่ทุกอย่างไม่เป็นใจ”

ขณะที่ พลิสโควา วัย 24 ปี เผยว่า “ฉันขอแสดงความยินดีกับ แองจี (แคร์เบอร์) เธอเล่นได้ดีมาแทบทั้งปี ฉันคิดว่าเธอควรเป็นมือ 1 ของโลก ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นโอกาสต่อไป”
คาโรลินา พลิสโควา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น