xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาเล็ป” หวิดแย่ ฮึดชำระแค้น “แคร์เบอร์” ชิงหวดโรเจอร์สฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโมนา ฮาเล็ป
ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสหญิงมือ 5 ของโลก รอดตัวจากวิกฤตด้านความมั่นใจ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา เอาชนะ แองเจลิค แคร์เบอร์ จาก เยอรมนี 2-1 เซต 6-0, 3-6 และ 6-2 คืนวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฮาเล็ป มือ 5 รายการ ได้เปรียบ 1 เซต กับ 1 เบรก นำอยู่ 3-2 ทว่า แคร์เบอร์ มือ 2 ของโลก กวาด 6 เกมรวด แซงนำ 2-0 เซตตัดสิน ทว่า ยังกลับมาคุมเกมได้ และปิดบัญชีด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 38 นาที

ทำให้ หวดวัย 24 ปี ซึ่งเคยพ่ายแก่ แคร์เบอร์ ครั้งล่าสุด รอบก่อนรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน วันที่ 5 ก.ค. เตรียมเผชิญหน้า เมดิสัน คีย์ส มือ 10 รายการชาวอเมริกัน ที่ต้อน คริสตินา คูโควา จาก สโลวาเกีย 2 เซตรวด 6-2 และ 6-1

รองแชมป์ เฟรนช์ โอเพน 2014 กล่าว “สภาพจิตใจของฉัน ถือว่าค่อนข้างแข็งแกร่ง ฉันแค่ผิดหวังเล็กน้อยช่วงเซต 2 ที่ฉันสูญเสียความได้เปรียบ 3-2 ฉันต้องแก้ไขสถานการณ์ และพยายามสนุกกับเกม ทุ่มเทสุดตัวเพื่อเอาชนะให้ได้”

หวดสาวโรมาเนีย ออกอาการหัวเสีย ฟาดแร็กเกตลงกับพื้น ระหว่างเกม 7 ของเซต 2 ทำให้ ดาร์เรน เคฮิลล์ โค้ชส่วนตัว ต้องตักเตือนให้สงบสติอารมณ์ว่า “หายใจเข้าลึก ๆ คุมอารมณ์ของคุณ เยือกเย็นเข้าไว้ และตัดสินใจดี ๆ”

ฮาเล็ป เก็บ 6 เกมสุดท้ายของแมตช์ เช็กบิลคะแนนแมตช์พอยน์ทที่ 4 หลังจาก แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2016 ตีลูกพลิกเนตออกข้าง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น