xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” รับลำบากใจชน “เมสซี” ชี้เป็นแข้งที่ยากจะหยุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อกูเอโร
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงไซส์เอสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ทีมตนเองต้องมีฟอร์มการเล่นที่สุดพิเศษจริง ๆ ถึงจะหยุด ลิโอเนล เมสซี แนวรุกฝีเท้าจัดค่าย บาร์เซโลนา ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลุ่ม ซี พบกันที่ คัมป์ นู วันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้

ถือเป็นเกมชิงแชมป์กลุ่ม ซี ก็ว่าได้ ตอนนี้ บาร์เซโลนา ชนะรวดมี 6 คะแนน ส่วน แมนฯซิตี มี 4 คะแนน นอกจากนี้ ยังมีไฮไลต์อีกเพียบ นำโดย เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” จะพบต้นสังกัดเก่า บาร์ซา ที่คุมกวาดทุกแชมป์ระหว่างปี 2008-12 รวมถึง อกูเอโร หอกทีมเยือนที่ต้องวัดคมกับเพื่อนซี้ร่วมชาติอาร์เจนไตน์ของเจ้าถิ่นคือ เมสซี

ก่อนเกม อกูเอโร เผยว่า “การเจอกับ เมสซี คุณจะต้องมีบางสิ่งที่สุดพิเศษจริง ๆ เราเป็นคนอาร์เจนไตน์เหมือนกันและยังเป็นเพื่อนที่ดี แน่นอนเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมไม่อยากเจอกับ บาร์เซโลนา ทว่าบางครั้งโชคชะตาก็เข้ามามีส่วนร่วม ซึ่งคุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย”

“ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับ เมสซี แน่นอน เป๊ป ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นนักเตะที่ยากจะหยุด โดยผมบอกสิ่งนี้จากประสบการณ์ สิ่งที่ต้องหวังก็คือจะเป็นวันที่เขาเล่นไม่ออก รวมถึงแนวรับเราต้องท็อปฟอร์ม ที่พูดมาทั้งหมดยากมาก เพราะเป็นแข้งที่ดีที่สุดในโลก” กุน ทิ้งท้าย

เมสซี หายเจ็บลงมาเคาะสนิมแล้วเกมที่ยิง 1 ประตูช่วย บาร์เซโลนา เปิดรัง คัมป์ นู ถล่ม เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่วันเดียวกันในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯซิตี เล่นในบ้านสะดุดเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1
ลิโอเนล เมสซี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น