xs
xsm
sm
md
lg

“มาเน” เผยเคยบอกปัด “ผี” มั่นหงส์จะได้เฮแดงเดือด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเน มั่นใจหงส์จะชนะ
ซาดิโอ มาเน กองหน้าของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าตัวเองและเพื่อนร่วมทีม จะช่วยกันพาต้นสังกัดเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือด วันที่ 16 ตุลาคมนี้ ก่อนบอกเคยปฏิเสธย้ายไปเล่นยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะโดนอีกฝ่ายให้ความสนใจ

เกมบิ๊กแมตช์ของคู่รักคู่แค้นประจำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จะอุบัติขึ้นที่ แอนฟิลด์ สำหรับโปรแกรม มันเดย์ ไนต์ โดยฝั่งเจ้าบ้านต้องการ 3 แต้ม เพื่อรักษามาตรฐานผลงานแกร่งที่ชนะมา 4 เกมรวด และไล่กวดให้ทัน แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ อาร์เซนอล จ่าฝูงร่วม เพราะตามอยู่ 3 แต้ม

แม้ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะได้เผชิญหน้ากับ “ผีแดง” ภายใต้การดูแลของ โชเซ มูรินโญ เป็นครั้งแรก แต่ มาเน ก็มั่นใจว่า ทีมของพวกเขาจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้ “เรากำลังจะลงสนามเพื่อเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าผมเชื่อแบบนั้น และจะทำให้ได้”

นอกจากนี้ กองหน้าทีมชาติ เซเนกัล บอกด้วยว่า เมื่อปี 2015 สมัยยังเล่นอยู่กับ เซาแธมป์ตัน เคยบอกปฏิเสธย้ายไปเล่นกับทีม แมนฯยู ที่มี หลุยส์ ฟาน กัล ทำทีมอยู่ในเวลานั้น ด้วยเหตุผลว่าแม้จะรู้สึกตื่นเต้นที่ทีมใหญ่ชายตามอง แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาที่ควรย้ายไป

“ด้วยความสัตย์จริง มีบางทีมสนใจตัวผมในเวลานั้น แต่ก็ไมได้เลือกอะไร โรนัลด์ คูมัน ไม่ยินดีกับข่าวลือที่เกิดขึ้น เพราะผมต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อ มันค่อนข้างซับซ้อน แต่ที่แน่ๆคือมันยังไม่ใช่เวลาที่ควรย้าย ผมเลยบอกกับเขาไปเลยว่า ไม่มีปัญหา ผมจะอยู่ที่นี่แหละ” แข้งวัย 24 ปี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น