xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ร้องจ๊าก “ผี” โปรแกรมถี่! แข่ง 4 นัด ใน 9 วัน แถมเจอ “หงส์-สิงห์-เรือ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ มึนกับโปรแกรมสุดถี่
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด สับแหลกเกม “แดงเดือด” บุกเยือน “หงส์แดง” ต้องมาซัดกันวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม รวมถึงต้องแข่ง 4 นัด ในรอบ 9 วัน ที่สำคัญมีแต่ทีมใหญ่ทั้งนั้น

แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถกลับมาคว้าชัย 3 นัดรวดในทุกรายการแข่งขันล่าสุด ทว่า ยังมีศึกใหญ่ที่ต้องบุกเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ตามโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อด้วยการเปิดบ้านลงทำศึกยูโรปาลีก พบ เฟเนร์บาห์เช วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ตามด้วยการบุกเยือนกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ตามโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ปิดท้ายด้วยการต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอังคารที่ 25 ตุลาคม เกมลีกคัพ ซึ่งล้วนถือว่าหนักหนาสาหัสทีเดียว

โดย มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุเกส ถึงกับออกมาตำหนิโปรแกรมดังกล่าวว่าเหมือนของขวัญอาบยาพิษสำหรับ “ยูไนเต็ด” เลยทีเดียว “เกมพรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ควรจะเป็นวันเสาร์ หรืออาทิตย์ แต่ไม่น่าจะเป็นวันจันทร์ พวกเราตกอยู่ในสถานการณ์ไม่ดีนัก กับการต้องเจอทีมใหญ่ 2 ทีม (ลิเวอร์พูล - เชลซี) ที่ไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์”

“สำหรับผมคิดว่ามันเป็นดั่งของขวัญอาบยาพิษ ที่ใครก็ตามที่มอบให้เรา ยากเกินกว่าจะรับได้ เราทำได้แต่แข่งขันตามตาราง เพราะคงไม่มีใครเลื่อนโปรแกรมเหล่านี้ให้เรา โดยเฉพาะเกมแดงเดือด” อดีตนายใหญ่ทีม เชลซี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น