xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เผย คุม “ผี” เป็นเรื่องสุดยอด “ซีอีโอ” ชูยอดกุนซือแห่งยุค

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนล่าสุด
โชเซ มูรินโญ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยมีความทรงจำสุดประทับใจที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังรับงานคุมทีม 3 ปี ขณะที่ เอ็ด วูดเวิร์ด ประธานบริหาร บอกว่านี่คือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบัน

ภายหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวกับ โชเซ มูรินโญ อยู่เป็นเวลานาน ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2559 ได้มีการเซ็นสัญญาร่วมงานของทั้งสองฝ่ายอย่างเป็นทางการเป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยกัน

ซึ่ง มูรินโญ ออกมาเปิดใจถึงการรับงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในครั้งนี้ ว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งกับการรับหน้าที่ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นสโมสรที่มีแฟนคลับทั่วโลก และมีความเข้มขลังอันยากที่สโมสรอื่นจะเทียบเคียง”

“ผมมีความทรงจำที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาโดยตลอด สำหรับอาชีพของผม และยังชื่นชมความกลมเกลียวของแฟนบอล ยูไนเต็ด เช่นกัน ถึงตอนนี้ผมตั้งตารอคอยการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม และจะสนุกสนานไปกับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของแฟนฟุตบอลในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้” กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว

ขณะที่ เอ็ด วูดเวิร์ด ประธานบริหารสโมสร “ปิศาจแดง” กล่าวชื่นชมการมาของ มูรินโญ ครั้งนี้ ว่า “โชเซ คือ ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกฟุตบอลปัจจุบัน เขาคว้าถ้วยรางวัลมาแล้วมากมาย และเปรียบดั่งแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นในทวีปยุโรป ที่สำคัญ เขารู้จักพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดี จากการคว้าแชมป์มาแล้วถึง 3 ครั้ง และเชื่อมั่นว่าเขาจะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง”


กำลังโหลดความคิดเห็น