xs
xsm
sm
md
lg

“มู” วอนอย่าด่วนสรุปชะตาผีแค่แมตช์ “แดงเดือด”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า วอนอย่าตัดสินอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 แค่ผลงานจากเกมพบ ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

พลพรรค “ปิศาจแดง” เริ่มต้นซีซันอย่างสวยหรู เก็บชัย 3 เกมรวด เดือนสิงหาคม ทว่านับจากนั้นกลับสะดุด ทำได้เพียง 4 คะแนน จาก 4 เกมล่าสุด นับเฉพาะเกมลีก จึงหล่นลงมาอันดับ 6 ของตาราง ตามหลัง ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ 3 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง 5 แต้ม

ความปราชัยเกมเยือน “หงส์แดง” ส่งผลให้ ยูไนเต็ด ตกที่นั่งลำบาก ทั้งที่ฟาดแข้งกันไปแค่ 8 เกม อย่างไรก็ตาม เจ้าของสมญา “เดอะ สเปเชียล วัน” ยืนกรานชะตากรรมของตัวเอง ไม่ได้พิจารณาจาก “แมตช์แดงเดือด” แค่ 2 เกมตลอดซีซันนี้

อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด และ เชลซี กล่าวด้วยสีหน้าเคร่งขรึม “ชะตากรรมของเราไม่ได้มีแค่แมตช์ที่ แอนฟิลด์ สัปดาห์นี้ และ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เดือนมกราคม 2017 ฤดูกาลหนึ่งย่อมมีได้-เสียคะแนน และบรรลุเป้าหมายหรือไม่”

เกม “มันเดย์ ไนต์” จะเป็นการลิ้มรสตำนานคู่กัดที่ดุเดือดสุดของวงการลูกหนังโลก เนื่องจากทั้งคู่เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากสุดของอังกฤษ มาประลองฝีเท้ากันเอง ซึ่ง บิ๊กบอสวัย 53 ปี ตั้งหน้าตั้งตาสัมผัสประสบการณ์

“ผมชอบการมาเยือน แอนฟิลด์ ผมเคยชนะ-แพ้เกมใหญ่ ๆ ดังนั้น ผมไม่สามารถบอกว่า ผมชอบไปที่นั่น เพราะผม คือ ผู้ชนะตลอดกาล มันไม่เป็นความจริงเลย ผมชอบบรรยากาศ และเอกลักษณ์ของแมตช์ มันเป็นบิ๊กแมตช์ที่เทียบได้กับ อินเตอร์ มิลาน พบ เอซี มิลาน, รีล มาดริด พบ บาร์เซโลนา หรือ ปอร์โต พบ เบนฟิกา”

สุดท้ายนี้ มูรินโญ เผยว่า นักเตะทุกคนเดินทางกลับจากช่วงเบรกทีมชาติ ด้วยสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ ขณะที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย และ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน จอมทัพชาวอาร์เมเนีย ก็พร้อมถูกเรียกใช้งานเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น