xs
xsm
sm
md
lg

“เซาธ์เกต” ป้อง “ชอว์-สมอลลิง” เชื่อไม่ฟิตจริงฉะหงส์ขาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เซาธ์เกต
แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือขัดตาทัพ อังกฤษ ออกโรงปกป้อง ลุค ชอว์ และ คริส สมอลลิง 2 ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถูก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความทุ่มเทต่อสโมสร

เจ้าของสมญา “เดอะ สเปเชียล วัน” ให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมเอาชนะ สวอนซี ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พาดพิงว่า นักเตะส่วนใหญ่ย่อมกัดฟันทนอาการบาดเจ็บ ขณะที่บางราย แค่อาการเจ็บเพียงเล็กน้อย ก็กลายเป็นข้อแก้ตัว

ถึงแม้ มูรินโญ ไม่เอ่ยชื่อ ชอว์ กับ สมอลลิง อย่างตรงไปตรงมา ทว่า ยอมรับทั้งคู่ขอถอนตัวจากการฟาดแข้ง ที่สนาม ลิเบอร์ตี สเตเดียม สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพร่างกายไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์

ด้าน เซาธ์เกต เมินเรียก สมอลลิง วัย 26 ปี กับ ชอว์ วัย 21 ปี เข้าแคมป์ “สิงโตคำราม” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ สกอตแลนด์ วันที่ 11 พฤศจิกายน และอุ่นเครื่องกับ สเปน วันที่ 15 พฤศจิกายน เชื่อว่าน่าจะมีความผิดปกติเกิดขึ้นกับทั้ง 2 คน

เทรนเนอร์วัย 46 ปี กล่าว “มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะผมไม่รู้เหตุผลที่ โชเซ แสดงความเห็นแบบนั้น ผมไม่รู้จัก คริส อย่างลึกซึ่ง แต่การสัมภาษณ์แบบนี้ มันคงไม่ทำให้ผมพอใจเท่าไรที่ต้องร่วมงานกัน แต่ผมรู้จัก ลุค และ ลุค เคยบาดเจ็บอย่างรุนแรง (ขาหักพักเกือบ 1 ปี) ผมคิดว่ามันง่ายมากที่จะมองจากภายนอก และตัดสินคนอื่นๆ โดยไม่รู้จักพวกเขาอย่างแท้จริง”

“กรณี ลุค ไม่ฟิตสำหรับเกมพบ สวอนซี คงมีบางอย่างผิดปกติ หลังจากการบาดเจ็บอย่างรุนแรง หาก ลุค รู้สึกมีปัญหากับขาของเขา เราก็ต้องระมัดระวังในการใช้งานเขาเช่นกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะพบกันครึ่งทาง แต่เราต้องไว้ใจทีมแพทย์ของเรา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น