xs
xsm
sm
md
lg

โปรแกรมเยอะไป “ชอว์” ถอนทัพสิงโต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชอว์ ไม่พร้อมเล่นทีมชาติ
ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวออกจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ที่จะลงเตะเจอกับ สโลวาเกีย คืนวันที่ 4 กันยายน นี้ หลังสภาพร่างกายยังไม่ฟิต และ เอฟเอ ต้องการให้นักเตะได้หยุดพักรักษาความฟิต

ชอว์ เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บขาหักสยองและกลับมาลงเล่นในสีเสื้อของ “ผีแดง” ตั้งแต่ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดซีซันใหม่ ทว่า ด้วยสภาพที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย บวกกับ เอฟเอ มองว่า การฝืนให้เจ้าตัวลงเล่นทั้งต้นสังกัดและทีมชาติ อาจมีผลต่อสภาพร่างกาย จึงให้ถอนตัว

การขาดหายของแบ็กวัย 21 ปี ทำให้ทัพ “สิงโตคำราม” ของ แซม อัลลาไดซ์ ต้องบินไปเตะกับ สโลวาเกีย ด้วยนักเตะที่มีอยู่ทั้งหมด 22 คน โดยเล็งให้ ทาฟารี มัวร์ ดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เข้ามาแทน ทว่า ก็อาจยังไม่ได้เปิดตัว เพราะมี แดนนี โรส ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมประจำการ

ทั้งนี้ มีการคาดเดาว่าแบ็กซ้ายจากค่าย “ผีแดง” อาจมีอาการบาดเจ็บระหว่างเก็บตัวกับเพื่อน ๆ เพราะสื่อสังเกตเห็นว่าไม่ได้ลงสนามซ้อมเหมือนเช่นเคย อย่างไรก็ตาม ไม่มีการยืนยัน แต่ก็ถือเป็นผลดีกับสโมสรที่นักเตะจะได้พักเพื่อกลับมาช่วยทีมได้ในเกมลีกที่เพิ่งเปิดฉาก


กำลังโหลดความคิดเห็น