xs
xsm
sm
md
lg

เพิ่มตำรวจ 400 นาย เฝ้าระวังแมตช์ “มูรินโญ vs เป๊ป”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ (ซ้าย) ปะทะ เป๊ป
ตำรวจเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่คุมเข้มอภิมหาบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 กันยายน นี้ ตามเวลาประเทศไทย คือ 18.30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมเชื่อมั่นว่าจะไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

เกมดังกล่าวมีหนึ่งในไฮไลต์สำคัญ คือ กุนซือทั้ง 2 ฝั่ง โชเซ มูรินโญ วัดฝีมือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา โดยทั้งคู่รู้จักกันมามากกว่า 20 ปี ตั้งแต่สมัยร่วมงานกันที่สโมสร บาร์เซโลนา ทั้งในฐานะผู้ช่วยโค้ชและนักเตะ ก่อนจะเริ่มมีประเด็นเพราะทั้งคู่มาคุมทีมใหญ่สู้ศึก ลา ลีกา สเปน มาจนถึงปัจจุบันเจอกันใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

แมตช์นี้เป็นการเจอกันครั้งแรก หลัง มูรินโญ มารับงานคุม แมนฯยู เช่นเดียวกับ เป๊ป ที่ผละ บาเยิร์น มิวนิก มากุมบังเหียน แมนฯซิตี ที่สำคัญทั้งคู่ออกสตาร์ทชนะ 3 นัดรวด ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเพิ่มกำลังเป็น 400 นาย

ดีน โฮเวิร์ด สารวัตรใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กล่าวว่า “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล และจะต้องได้รับการจับตามองจากทั่วโลก แน่นอนเรามีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ ซึ่งก็จะทำงานประสานกับผู้เกี่ยวข้องจากทั้ง 2 สโมสร ที่สำคัญ แฟนบอลส่วนใหญ่ก็เป็นสมาชิกจึงน่าจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้นและได้สนุกกับเกมลูกหนังอย่างแท้จริง”

นอกจากนี้ ยังตรวจเข้มเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเกมลีกฤดูกาลที่แล้วที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนต้องยกเลิกกับพบ บอร์นมัธ เมื่อเดือนพฤษภาคม เพราะเจอวัตถุต้องสงสัยก่อนที่จะมีการสอบสวนพบว่าเป็นอุปกรณ์จำลองเจ้าหน้าที่มาซ้อมแล้วลืมไว้
ตำรวจตรวจเข้มที่สนาม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น