xs
xsm
sm
md
lg

“เมืองทอง” ยื่นหนังสือต่อ “ส.บอล” ขอเลื่อนแข่งลีกคัพนัดชิง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอเลื่อนแข่งฟุตบอลโตโยต้า ลักคัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

หลังจากคณะกรรมการอุทธรณ์โทษได้สรุปผลไม่ให้แฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าชมเกมโตโยต้า ลีกคัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 15 ตุลาคม และเปลี่ยนคำตัดสินของคณะกรรมการพิจารณาวินัย และมารยาท ไม่ให้เล่นในสนามเอสซีจี สเตเดียม จาก 5 นัด เป็นสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น

ล่าสุด ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เดินทางเข้ามายื่นหนังสือให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ขอเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่จะเตะในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ออกไป โดยมี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ พล.ต.ท.พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รับมอบหนังสือ

โดยหนังสือที่ยื่นเข้ามา กล่าวว่า ต้องการให้นักเตะ 9 คนที่ไปรับบใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย จะไม่มีเวลาพัก เนื่องจากเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยในวันที่ 13 ตุลาคม และมีโปรแกรมแข่งต่อเนื่องในวันที่ 15 ตุลาคม ซึ่งนักเตะทั้ง 9 คน เป็นกำลังหลักสำคัญของสโมสรในการทำการแข่งขัน และทางสโมสรไม่เคยปฏิเสธสมาคมฟุตบอลในการส่งนักเตะในสังกัดเข้าร่วมทีมชาติแม้แต่ครั้งเดียว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น