xs
xsm
sm
md
lg

“กัปตันกบ” ใกล้หายเจ็บ ลุ้นคัมแบ็กโค้งสุดท้ายไทยลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


กัปตันทีมปราสาทสายฟ้า อัปเดตอาการบาดเจ็บหลังจากได้เข้ารับผ่าตัดตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ว่า ใกล้หายสนิท แถมยังลุ้นลงช่วงทีมในช่วงโค้งสุดท้ายไทยลีก และนัดชิงชนะเลิศศึกโตโยต้า ลีกคัพ พบกับคู่ปรับอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

หลังจากที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บในนัดที่พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในช่วงเลกแรก ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และไม่สามารถลงรับใช้สโมสรบุรีรัมย์ได้

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา ว่า ยังฟิตไม่เต็มร้อย แต่พอวิ่งจอกกิ้งได้บ้าง รอเช็กความฟิตอีกทีช่วงกลางเดือนตุลาคม รอลุ้นลงช่วงทีมโตโยต้า นัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

“แน่นอนว่า ในปีนี้บุรีรัมย์พลาดมาสองถ้วยแล้ว ทั้งโตโยต้าไทยลีก และ เอฟเอคัพ ที่เราตกรอบไปก่อนหน้านี้ ทำให้เราต้องเอาถ้วยนี้มาให้ได้ มันเป็นถ้วยใบสุดท้ายที่เราได้ลุ้นในปีนี้”

ส่วนในเรื่องผลงานทีมช่วงที่ผ่านมา กัปตันทีมปราสาท ได้แจงว่า “ปีนี้ทีมเราผลัดกันบาดเจ็บเยอะ ตั้งแต่ ดิโอโก ตัวผมเอง โก ซุล กี และ ก็ โน๊ต (จักรพันธ์ แก้วพรม) ทำให้สภาพทีมมันไม่สมบูรณ์เท่าไหร่สำหรับปีนี้ จังหวะปีนี้เราไม่สามารถยืนระยะได้ ปีหน้าจะต้องวางแผนกันใหม่”

โดยในนัดต่อไปของสโมสร บุรีรัมย์ ยุไนเต็ด จะลงทำการแข่งขันในถ้วย โตโยต้า ลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต้ด ที่สนามศุภชลาศัย วันที่ 15 ตุลาคม เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น