xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ดีใจที่สุดในชีวิตศาลลดโทษ “พอร์ช-ไนกี” อ้าแขนรับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สปอนเซอร์อ้าแขนรับ มาเรีย กลับบ้าน
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงจอมแกร่งชาวรัสเซีย กล่าวรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่ศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬา ตัดสินลดหย่อนโทษแบนเหลือเพียง 15 เดือน จากกรณีพัวพันสารกระตุ้น ด้านสปอนเซอร์ส่วนตัว เช่น พอร์ช และ ไนกี ที่เคยเบือนหน้านี้ อ้าแขนต้อนรับกลับบ้าน

นักหวดสาวจากแดนหมีขาว ได้สิทธิ์กลับมาลงสนามเร็วกว่ากำหนดเดิมจากที่โดนโทษแบน 2 ปี เพราะใช้ยา เมลโดเนียม ที่มีส่วนผสมของสารกระตุ้นเจือปนอยู่ระหว่างแข่งขัน แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ส่งผลให้แฟน ๆ จะได้ชมลีลาบนคอร์ตของเธออีกครั้ง วันที่ 26 เมษายน ปี 2017

แน่นอนว่า คนที่ดีใจที่สุดจะเป็นใครไม่ได้นอกจากแชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย โดยขอบคุณศาลกีฬาโลก ที่เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ว่าตัวเองนั้นใช้ยาแบบไม่ตั้งใจ และยกให้เป็นวันที่มีความสุขในชีวิตเพราะจะได้กลับมาจับแร็กเกตล่าแชมป์ต่อแบบอนาคตยังสดใส

“ฉันเพิ่งผ่านหนึ่งในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฉันเรียนรู้เกี่ยวกับการได้รับโทษ ตอนนี้ มันกลายเป็นวันที่ฉันมีความสุขมากที่สุดที่ได้รู้ว่าฉันจะได้กลับสู่วงการเทนนิส เดือนเมษายน” อดีตมือ 1 โลกจาก รัสเซีย กล่าว

ขณะที่สปอนเซอร์รายใหญ่ที่เคยปฏิเสธให้การสนับสนุนอย่าง ไนกี และ พอร์ช ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมัน ต่างร่วมแสดงความยินดีที่นักหวดสาวคนดังได้รับข่าวดี และพร้อมกลับมาให้การสนับสนุนต่อ โดยตัวแทนของ พอร์ช แถลงว่า “เรายินดียิ่งกับคำตัดสินของ CAS และเราจะคุยกับคุณ ชาราโปวา สำหรับการร่วมงานกันอีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า”


กำลังโหลดความคิดเห็น