xs
xsm
sm
md
lg

“มิลเนอร์” ยืนกรานไม่คิดหวนทัพ “สิงโต” แม้ฟอร์มกับ “หงส์” สุดไฉไล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจมส์ มิลเนอร์
เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ค่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยันไม่คิดหวนติดทีมชาติอังกฤษ หลังจากฟอร์มช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2016-17 เตะตาใช่เล่น

มิลเนอร์ ประกาศอำลาทัพ “สิงโตคำราม” หลังจากตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2016 พร้อมฝากสถิติ 61 นัด ยิง 1 ประตู อย่างไรก็ตาม ฟอร์มออกสตาร์ทฤดูกาลนี้กับ ลิเวอร์พูล ยอดเยี่ยมไม่น้อย คือ ยิง 4 ประตู จาก 6 นัด รั้งอันดับ 4 พรีเมียร์ ลีก มี 16 แต้มตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี แค่ 2 แต้มเมื่อพ้น 7 นัด

ทำให้มีคำถามถึงการคืนทีมชาติของ มิลเนอร์ ที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย - ขวา, มิดฟิลด์ตัวกลาง และปีกซ้าย - ขวา ภายใต้ยุคคุมทัพชั่วคราวของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่เข้ามาขัดตาทัพแทน แซม อัลลาไดซ์ กุนซือจอมฉาวที่ลาออกไป

อย่างไรก็ตาม มิลเนอร์ วัย 30 ปี เผยว่า “ผมคิดว่าตนเองได้ตัดสินใจในช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายไปแล้ว แน่นอนแม้ว่าผมสามารถลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย ทว่าอังกฤษก็มีผู้เล่นอีกหลายคนที่ทำได้ดีไม่น้อย”

เซาธ์เกต เพิ่งประกาศรายชื่อ 23 คน ทำศึก เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ เปิดบ้านรับ มอลตา วันที่ 8 ตุลาคมนี้ ตามด้วยเยือน สโลเวเนีย อีก 3 วันให้หลัง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น