xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ผิดหวัง เล่นดีกว่าแต่ดันเสมอ “ไก่”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ เสียดายไม่ได้ 3 แต้ม
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กล่าวรู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีมตัวเอง หลังต้องนั่งดูลูกทีมเดินออกจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยผลเสมอ 1-1 เพราะโดน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เจ้าถิ่นตีเสมอครึ่งหลัง ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

“หงส์แดง” ขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกจากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ สังหารเข้าไปไม่พลาด แต่แล้ว นาที 72 แนวรับของทีมเยือนกลับเปิดช่องว่างให้ แดนนี โรส ได้บอลเดี่ยว ๆ แล้วยิงสวนตัว ซิมง มิโญเลต์ เข้าไป จบเกมแบ่งแต้มกลับบ้านใครบ้านมัน ขณะที่ คล็อปป์ ก็ออกจากสนามด้วยความผิดหวัง

หลังเกม นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวว่า “แน่นอน ผมผิดหวังมาก เมื่อไหร่ที่คุณเจอกับ ท็อตแนม คุณต้องเอาชนะเขาให้ได้ เราเก็บชัยชนะไม่ได้ เพราะเราเล่นกันแบบเดิม การตัดสินใจมันเกิดขึ้นแบบซ้ำ ๆ มันไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย เพราะมันคือเกมที่พวกเราเกือบจะเป็นผู้ชนะอยู่แล้ว เราสมควรทำได้แต่ 1 แต้มก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไร”

“เราเล่นกันได้ดีและเป็นฝ่ายที่แข็งแกร่งมาก ท็อตแนม เปลี่ยนแผนใหม่หลังจากเปลี่ยนเอา ไคล์ วอล์คเกอร์ ออก เขาเล่นต่อไม่ไหวแต่ ดายเออร์ ก็สร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ เราควรจะจบด้วยผล 1-0 และเกือบทำได้ 2-0 ทว่า ก็ทำได้เพียงใกล้เคียง ส่วนจากนี้หลังหยุดพักเบรกทีมชาติ หวังว่า เราจะกลับมาพร้อมกับสภาพความฟิตที่พร้อมสำหรับทุกคน” กุนซือ หงส์แดง กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น