xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โทษเปาให้จุดโทษมั่วซั่วทำเรือแพ้คาบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี เซ็ง
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงสวด มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินที่ตัดสินใจเป่ามอบจุดโทษจังหวะค้านสายตาให้คู่แข่งชิงความได้เปรียบขึ้นนำ ก่อนพ่ายต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คาบ้านไปแบบไม่น่าเกิดขึ้น 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

โอกาสลุ้นแชมป์ลีกของ “เรือใบสีฟ้า” ค่อนข้างริบหรี่หลังพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 7 ของฤดูกาล โดยจุดเปลี่ยนสำคัญอยู่ที่จังหวะจุดโทษของ แฮร์รี เคน ที่ แคลทเทนเบิร์ก เป่าให้อีกฝ่ายได้ไปทั้งที่ แดนนี โรส เปิดบอลไปโดนซอกแขนกึ่ง ๆ แผ่นหลัง ไม่โดนมือเต็ม ๆ ก่อนจะทำให้ทีมพ่ายไป

หลังเกม เปเยกรินี กล่าวไม่พอใจยิ่งที่ทีมของตัวเองต้องเจอความพ่ายแพ้ 2 เกมติด โดยกล่าวว่า “ก่อนเสียจุดโทษเราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ก็จบสกอร์ได้ไม่ใกล้เคียงเลยสักนิด แต่ลูกจุดโทษนั่นคือจุดเปลี่ยนสำคัญ โชคร้ายที่เราต้องเจอผู้ตัดสินคนเดียวกับที่เคยเจอในเกมแรก และไม่น่าเชื่อว่านั่นจะเป็นตัวตัดสินเกม”

“ลูกนั้นเห็นได้ชัดเลยว่าบอลโดนหลังของ สเตอร์ลิง ลามไปถึงข้อศอก ผมไม่คิดว่าผู้ตัดสินจะตัดสินใจแบบนี้ มันเป็นจังหวะใกล้เคียงมาก เราโชคร้ายที่เจอกับผู้ตัดสินแบบนี้ เราไม่มีอะไรที่จะทำได้มากกว่าคอมเพลนจังหวะนี้ออกสื่อ” เปเยกรินี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น