xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ยังไม่การันตี 11 ตัวแรกนัดลุย “ยูเออี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


กุนซือช้างศึกยังไม่ฟันธง 11 ตัวแรกเกมพบกับ ยูเออี พยายามกระตุ้นให้ 23 แข้งช้างศึก ชิงตำแหน่งตัวจริงกันให้ได้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าไทย 3 ชั่วโมง) ได้เดินทางมาฝึกซ้อมที่สนาม Armed Forces Stadium เป็นครั้งที่ 6 หลังในช่วงบ่ายได้ไปผ่อนคลายที่ห้างสรรพสินค้า Yas Mall

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยได้เน้นไปที่การลงทีมสองฝั่งแบบ 11-11 เพื่อหา 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดก่อนที่จะสนามพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

หลังการฝึกซ้อม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “ก็เป็นที่น่าพอใจนะครับวันนี้ เราลงทีมกันเอง ทั้งสองทีมก็เล่นด้วยมิตรภาพ เป็นที่น่าพอใจที่ไม่มีใครบาดเจ็บ เพราะว่าทุกคนก็พยายามแย่งกันเป็น 11 คนแรก วันนี้ได้บอกว่า ทั้ง 23 คน ต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกัน ไม่มีการการันตี 11 ตัวแรก เพราะฉะนั้นทุกคนก็พยายามทำเต็มที่”

“การไม่ได้ซ้อมที่สนามจริงก็เป็นธรรมเนียม ก็ถือว่าเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ถ้าเรามาก่อนสองวัน เราได้ซ้อมอย่างเป็นทางการหนึ่งวัน แต่เรามาเพื่อปรับสภาพอากาศ เราก็เริ่มคุ้นเคยแล้ว วันนี้อาหารการกินก็ไม่มีปัญหา เหลือแค่การแข่งขันเท่านั้นเอง”

“จริง ๆ แล้ว อุมัร อับดุลเราะห์มาน ก็เป็นนักเตะคนสำคัญของยูเออี แต่เราก็จะต้องหาคนประกบ แต่คงจะไม่ตลอดทั้งเกม เพราะเขาเล่นด้วยระบบวิธีการ ไม่ใช่แค่ตัวอุมัรเท่านั้น บางครั้งเขาอาจจะเป็นตัวหลอกด้วยซ้ำไป เราต้องระวังไว้ด้วย”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการซ้อมที่สนามซ้อม Armed Forces Stadium ตั้งแต่เวลา 18.00 - 20.00 น. ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2559 ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด กรุงอาบูดาบี ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น