xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” แก้จุดอ่อน เน้นซ้อมเกมรุก-ลูกสูตรสู้ “ยูเออี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


กุนซือช้างศึกปรับแผนการซ้อม เน้นซ้อมเกมรุก - ลูกสูตรให้เข้าทำประตูได้มากขึ้น หาจุดอ่อนของยูเออี ย้ำแข้งช้างศึกให้พยายามให้ผิดพลาดน้อยที่สุด และรีบกำจัดจุดบอดของตัวเอง

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกนักเตะประชุมทีมทำความเข้าใจแผนการฝึกซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปฝึกซ้อมครั้งที่ 4 ที่สนาม Armed Forces Stadium

ภายหลังการประชุม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “วันนี้ก็เป็นการทำความเข้าใจทั้งเกมรุกเกมรับหลังการการซ้อมเมื่อวานนี้ (29 กันยายน) ก็จะประเมินว่า การซ้อมที่ผ่านมา เด็กแต่ละคนทำได้ดีขนาดไหน มีจุดไหนบ้างที่ต้องปรับปรุง คือ เราต้องการให้เด็กแต่ละคนมีละเอียดทั้งเกมรุกและรับ เพราะทุกคนรู้แล้วว่าในการเล่นระดับเอเชียนั้นจะต้องมีความผิดพลาดน้อยที่สุด แต่ทุกคนก็ค่อนข้างที่จะเข้าใจ”

“วันนี้ (30 ก.ย.) เราก็จะซ้อมเกมรุกมากขึ้น จะมีการฝึกสูตรต่าง ๆ เพราะเกมการแข่งขันใกล้เข้ามาแล้ว เราก็ต้องมีสูตรมีกลยุทธ์ในการเข้าทำให้มากขึ้น เพราะว่าไม่ใช่งานง่ายในการเจอกับยูเออี พวกเขาผู้เล่นที่มีศักยภาพที่แข็งแกร่งทั้งระบบ แถมเล่นในบ้านเขาด้วย ฉะนั้น เราต้องพยายามกำจัดจุดอ่อนของเรา และหาวิธีเข้าทำของเราด้วย”

สำหรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการซ้อมที่สนามซ้อม Armed Forces Stadium ตั้งแต่เวลา 18.00 - 20.00 น. ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2559 ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด กรุงอาบูดาบี ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น