xs
xsm
sm
md
lg

“เอกอัครราชทูต-แฟนบอลไทย” ให้กำลังใจ “ช้างศึก” ซ้อมครั้งที่สอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เอกอัครราชทูตไทยประจำสหรัฐเอมิเรตส์ และแฟนบอลชาวไทยที่ที่อาศัยในยูเออีร่วม 20 คน เข้าชมและให้กำลังใจทัพช้างศึกในการฝึกซ้อม

วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าไทยสามชั่วโมง) ทีมฟุตบอลชายเดินทางมาฝึกซ้อมที่สนาม Armed Forces Officers Club & Hotel เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 3 ที่จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยยังคงให้นักเตะพยายามปรับตัวให้ชินกับสภาพอากาศและเริ่มมีการลงแท็กติกบ้างทั้งในส่วนของเกมรุกและเกมรับ โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก เรือโท โกเมศ กมลนาวิน เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เข้าร่วมชมและให้กำลังใจพร้อมกับแฟนบอลชาวไทยที่อาศัยอยู่ที่กรุงอาบูดาบีประมาณ 20 คน

หลังการฝึกซ้อม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ตอนเช้าเราก็ได้เข้าโปรแกรม เวท เทรนนิ่ง ที่ฟิตเนส ภายในโรงแรม ซึ่งในช่วงเย็นเราก็ได้ซ้อมเกมรุกกันนิดนึง เวลาเราจะกดดันคู่ต่อสู้ เราต้องค่อยเติมไปบีบ สภาพอากาศก็ดีขึ้น ทุกคนก็ปรับตัวได้ดี บางคนมีอาการล้าและตึงเล็กน้อยก็คือพีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ทีต้องแยกซ้อม แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา ทั่วไปทุกคนยังตั้งใจดี”

โดยในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย.) ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่จะย้ายไปซ้อมที่สนาม Armed Forces Stadium ที่ทาง สมาคมฟุตบอลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จัดไว้ให้

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มุฮัมหมัด บิน ซายิด ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น