xs
xsm
sm
md
lg

เพิ่มความฟิต! แข้ง “ช้างศึก” เข้าฟิตเนสเน้นความแกร่งร่างกาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เข้าฟิตเนส เพื่อทำการฟื้นฟูร่างกาย ก่อนจะลงซ้อมในเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) ด้าน “ซิโก้” เผย ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาเรื่องสภาพอากาศ มีเวลาปรับตัวกันอีกหลายวันก่อนทำการแข่งขัน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 กับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำนักเตะเข้าห้องฟิตเนสออกกำลังกายตามโปรแกรมเพื่อฟื้นฟู และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง ก่อนมีโปรแกรมซ้อมอีกครั้งในช่วงเย็น ที่สนามซ้อม Armed Forces Officers Club & Hotel ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

โดย “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า เรามีเวลาในการเตรียมความพร้อม 10 วันก่อนแข่ง เช้านี้ก็เวทเทรนนิ่งเพื่อให้เด็กทุกคนได้ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ หลายๆคนที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ผ่านมาก็มี คนที่ลงเล่นมาก็ให้กลับมาสู่ภาวะปกติ ซึ่งหลาย ๆ คนก็สดชื่นดี ส่วนสภาพอากาศตอนนี้ก็จะค่อย ๆ ลดลง ตอนนั้นเราไปซาอุฯ อยู่ที่ 45 - 43 องศา แต่วันนี้ประมาณ 35 องศา ก็เท่า ๆ กับหน้าร้อนที่บ้านเรา ก็ไม่น่ามีปัญหาครับเรายังมีเวลาปรับตัวอีกหลายวัน

ส่วน สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทยที่มีชื่อกลับมาติดทัพช้างศึกอีกครั้ง หลังหลุดไปในเกมที่ผ่านมา กล่าวว่า รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาใส่เสื้อทีมชาติไทย ส่วนสภาพความฟิตตอนนี้ถือว่าร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ก็อยากฝากให้แฟนบอลชาวไทยที่รอคอยช่วยส่งกำลังใจให้พวกเรา ส่วนพวกเราก็จะทำกันอย่างเต็มที่

สำหรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มุฮัมหมัด บิน ซายิด กรุงอาบูดาบี ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น