xs
xsm
sm
md
lg

“โปรเม” กด 8 อันเดอร์นำวันแรกสวิง “เรนวูด แอลพีจีเอ คลาสสิก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรเม เอรียา จุฑานุกาล สาวไทยมือ 2 ของโลก
“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ออกสตาร์ทเยี่ยมขึ้นนำเมื่อจบรอบแรกศึก “เรนวูด แอลพีจีเอ คลาสสิก” ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกใน 6 ของช่วงเอเชียซีซัน มีชื่อว่า “เรนวูด แอลพีจีเอ คลาสสิก” ชิงเงินรางวัลรวม 2.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 73.5 ล้านบาท) ณ ไพน์ วัลเลย์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,596 หลา พาร์ 73 กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน เป็นการแข่งขันวันแรก

ผลปรากฏว่า เอรียา จุฑานุกาล สาวไทยมือ 2 ของโลกเจ้าของ 5 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ฟอร์มร้อนแรงทำ 8 อันเดอร์พาร์จาก 10 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี ขึ้นเป็นผู้นำ

อย่างไรก็ตาม เอรียา ยังวางใจไม่ได้ เนื่องจากที่ 2 ตามหลังสโตรกเดียว ได้แก่ บรู๊ก เฮนเดอร์สัน สาวน้อยวัย 19 ปี จากแคนาดา เจ้าของแชมป์เมเจอร์ “วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิป” ในปีนี้

ทางด้าน ซานซาน เฟิง สาวเจ้าถิ่นดีกรีเหรียญทองแดง โอลิมปิก เกมส์ 2016 ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษในฐานะแชมป์เมื่อปี 2013 สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 3

ส่วนผลงานของผู้เล่นสาวไทยรายอื่น นนทยา ศรีสว่าง กับ โมรียา จุฑานุกาล 3 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 14, พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์อยู่ที่ 49 และ พัชรจุฑา คงกระพันธ์ 4 โอเวอร์พาร์อยู่ที่ 68

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น