xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ!! “มู” กำชับ “รูนีย์” รูดซิบปาก เล่นให้ดีก่อนวิจารณ์เพื่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ท่าจะนั่งยาว
“เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของประเทศอังกฤษตีข่าว โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่ง เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกัปตันทีม รูดซิบปากให้สนิท เพราะขนาดตัวเองยังเล่นไม่ดีก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปวิจารณ์เพื่อนร่วมค่าย

รูนีย์ มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ แมนฯยู เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนฟอร์มถล่ม เลสเตอร์ ซิตี 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการปรับทัพที่ได้ผลของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “ผีแดง” หลังก่อนหน้านี้แพ้มา 3 นัดรวด รวมทุกรายการ ส่วนเกม คาร์ลิง คัพ ที่บุกอัด นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ 3-1 แม้หอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะได้ลงสนามก็เล่นไม่ออก

ล่าสุด มีรายงานว่า มูรินโญ ได้คุยกับ รูนีย์ เป็นการส่วนตัวที่สนามซ้อมเกี่ยวกับผู้เล่นคนอื่นของ แมนฯยู โดยนายใหญ่ชาวโปรตุกีสได้กำชับว่าห้ามวิจารณ์เพื่อนร่วมชายคาจนกระทั่งแข้งวัย 30 ปี จะฟอร์มเข้าที่เข้าทางแย่งตำหน่งตัวจริงกลับมา

เหตุที่เป็นเช่นนั้น เพราะเกม พรีเมียร์ ลีก นัดดาร์บีแมตช์ที่ แมนฯยู พ่ายคาถิ่นแก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา รูนีย์ ไปพูดบางอย่างขณะพักครึ่ง และดูเหมือนจะไม่เป็นผลทีมไม่สามารถกลับมามีแต้มติดไม้ติดมือ

หลังเกมถล่ม เลสเตอร์ มูรินโญ ยืนยันว่า รูนีย์ ยังอยู่ในแผนการทำทีม ดังนั้น ต้องจับตาดูว่าจะได้ลงเล่นเกมไหนและบทบาทอะไร โดยโปรแกรมจากนี้ของ แมนฯยู คือ ทำศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เปิดบ้านรับมือ เซอร์ยา จากยูเครน วันที่ 29 กันยายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น