xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิล เนวิลล์” จี้ผีส่ง “แรชฟอร์ด” ตัวจริงยิง “เลสเตอร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มแรงตั้งแต่ปีที่แล้ว
ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งแนวรับสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “ผีแดง” ถึงเวลาต้องส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกสตาร์ทแดนหน้า

อันเดร เอร์เรรา เป็นคนยิงประตูนำ 2-1 นาที 68 หลัง แมนฯยู เบิกร่องไปก่อนนาที 17 จาก ไมเคิล คาร์ริค แต่ถูกจุดโทษของ นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ ตีเสมอ 1-1 จาก อเล็กซ์ เรเวลล์ นาที 42 ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นตัวสำรองมาซัดตอกฝาโลงให้ “ผีแดง” บุกชนะ 3-1 พร้อมกรุยทางสู่รอบ 4 ศึก คาร์ลิง คัพ เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

คนที่ได้รับการจับตามอง ก็คือ แรชฟอร์ด ล่าสุด ฟิล เนวิลล์ ที่เคยเล่นให้ แมนฯยู ระหว่งปี 1995 - 2005 ชี้ถึงเวลาเป็นตัวจริงได้แล้ว โดยเกมถัดไป “ผีแดง” จะเตะเกมลีกเล่นในบ้านรับมือ เลสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้

ฟิล เนวิลล์ ปัจจุบันวัย 39 ปี เผยว่า “เด็กคนนี้มีความพิเศษ เพราะเมื่อคุณมีดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มดีเช่นนี้ ก็จำต้องปล่อยให้โบยบินแสดงฝีเท้าเต็มที่ เนื่องจากอยู่กับทีมอย่าง แมนฯยู เล่นได้ขนาดนี้ก็ไม่ง่ายเลย เหนืออื่นใดเขาทำทุกอย่างให้ดูง่าย มีความเร็วและแข็งแกร่ง ถ้าหากได้ประสานงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็คงเยี่ยมไม่น้อย”

เกมดังกล่าว มูรินโญ ส่ง เวย์น รูนีย์ ลงเป็นกองหน้าตัวเป้า ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ได้เล่นบทบาทนี้ อย่างไรก็ตาม พลาดโอกาสหลายครั้งเช่นเคย

แรชฟอร์ด วัย 18 ปี ยิงประตูได้ตั้งแต่ลงเล่นนัดแรกทั้งในถ้วยยุโรป, พรีเมียร์ ลีก, ลีก คัพ และทีมชาติอังกฤษทั้งชุดเล็กและชุด ยู-21 ฤดูกาลที่แล้วยิงไป 8 ประตูจาก 18 นัดรวมทุกรายการ ส่วนปีนี้ยิงไปแล้ว 3 ประตู จาก 6 นัดรวมทุกรายการ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น