xs
xsm
sm
md
lg

“มู” อัดยับโบ้ย “ชอว์” ทำพ่ายวัตฟอร์ด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กล้องจับภาพได้ว่า มูรินโญ หันไปตำหนิ ชอว์
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เกม พรีเมียร์ ลีก ที่บุกพ่าย วัตฟอร์ด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา คือ ความผิดของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังเมืองผู้ดี

มูรินโญ มองว่า ชอว์ ปล่อยให้ แมนฯยู เสียประตูที่ 2 นาที 83 จึงไม่สามารถพลิกชนะได้ หลังตีเสมอจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาที 62 ส่วนเจ้าถิ่น วัตฟอร์ด นำไปก่อนนาที 34 จาก เอเตียนน์ กาปู ซึ่งก็เจาะทางแบ็กซ้าย “ผีแดง” เหมือนกัน

ประตูที่ 2 ของ วัตฟอร์ด นั้น นอร์ดิน อามราบัต ทำเกมขึ้นมาก่อนจ่ายให้ ฮวน ซูนิกา ซัดเข้าไป ตามด้วย ทรอย ดีนีย์ มาซัดปิดกล่องจากจุดโทษนาที 90+5 ซึ่ง มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู เผยว่า “ตอนสกอร์ 1-1 ทุกคนคิดว่าเราน่าจะพลิกชนะได้ เพราะคุมสถานการณ์ได้ทั้งหมดและกำลังปั้นเกมได้อย่างต่อเนื่อง แต่พอเสียลูกที่ 2 ถือว่าผิดแผน เนื่องจากจะใช้วิงแบ็กกดดันไม่ให้คู่ต่อสู้เติมขึ้นมาได้ ทว่า เราดันปล่อยให้มีพื้นที่เยอะเกินไป”

“อีกทั้งเมื่ออยู่ในกรอบเขตโทษ แต่ละคนก็ไม่มั่นใจพอที่จะเข้าสกัดให้หนักหน่วงแม่นยำ ส่วนประตูที่ 2 พอ นอร์ดิน อามราบัต ได้บอล แบ็กซ้ายของเรากลับห่างถึง 25 เมตรแทนที่จะเป็น 5 เมตร แถมพอห่างขนาดนั้นกลับไม่เร่งเข้าไปบีบหรือบล็อก” กุนซือชาวโปรตุเกส อัดยับ

แมนฯยู แพ้ 3 นัดรวดรวมทุกรายการ ขณะที่ศึก พรีเมียร์ ลีก แพ้ไปแล้ว 2 นัด มี 9 แต้มจาก 5 นัด โปรแกรมต่อไปคือศึก คาร์ลิง คัพ รอบ 3 ไปเยือน นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ วันที่ 21 กันยายนนี้ ก่อนเตะเกมลีกรับมือ เลสเตอร์ ซิตี วันที่ 24 ก.ย. ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น