xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โอดผีโชคร้าย แก้ทางฝีมือเชิ้ตดำไม่ไหว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู พาทีมพ่าย 3 เกมรวด
โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยผู้ตัดสิน และความโชคร้าย มีส่วนสำคัญต่อความปราชัยแก่ วัตฟอร์ด 1-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ที่สนาม วิคาเรจ โรด แต่ก็ยอมรับลูกทีมผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน

ประตูของ เอเตียนน์ คาปู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 ก่อนเข้าสู่ช่วง 7 นาทีสุดท้าย “แตนอาละวาด” รัวเพิ่มอีก 2 ประตูจาก ฮวน ซูนิกา ปราการหลังชาวโคลอมเบีย ที่ถูกส่งลงสนาม ในฐานะตัวสำรอง และทดเจ็บ ทรอย ดีนีย์ กัปตันทีม สังหารจุดโทษตอกฝาโลง

สถานการณ์ล่าสุด “ปิศาจแดง” ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง ที่ครองจ่าฝูง อยู่ 6 แต้ม ขณะที่ “เดอะ สเปเชียล วัน” พ่าย 3 เกมรวดรวมทุกรายการ ในฤดูกาลเดียวครั้งแรก นับตั้งแต่กุมบังเหียน เอฟซี ปอร์โต ซีซัน 2001 - 2002

บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส ไม่สบอารมณ์จังหวะ อองโตนี มาร์กซิยาส เสียบอล นำไปสู่การเสียประตูแรก ซึ่งน่าจะเป็นการฟาวล์ “ช่วงครึ่งแรก ประมาณ 25 - 30 นาที เราเล่นกันไม่ดี นั่นเป็นสิ่งที่เราควบคุมได้ เราสามารถปรับเกมและแก้ไขข้อบกพร่อง แต่ความผิดพลาดของกรรมการ และไลน์แมน ไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของผม ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย”

“ครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้นเยอะ เราตีเสมอ และหลังจากนั้น เราเล่นกันเป็นทีม (เฮอเรลโญ) โกเมส ออกแรงเซฟอย่างมหัศจรรย์ และเรื่องของโชคไม่ใช่สิ่งที่เราควบคุมได้ เราไม่สามารถกำหนดการตัดสินจองกรรมการ เราไม่สามารถกำหนดช่วงเวลาที่จะโชคดี สิ่งที่เราแก้ไขได้มีเพียงความผิดพลาดส่วนบุคคล และทีมเท่านั้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น