xs
xsm
sm
md
lg

ผีตัดชื่อ “รูน” เตะเฟเยนูร์ด “แรชฟอร์ด” พิสูจน์คุณค่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูน ไม่มีชื่อเตะ เฟเยนูร์ด
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจหั่นชื่อ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าชาวอังกฤษ ออกจากทริปเยือน เฟเยนูร์ด ศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก วันที่ 15 กันยายนนี้ ก่อนเปิดโอกาสให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง พิสูจน์คุณค่าความสามารถ

“ผีแดง” มีคิวลงสนามฟาดแข้ง ยูโรปา ลีก นัดแรกออกเยือนถิ่น เดอ ไคป์ ซึ่งก็จัดการพกพานักเตะในแผนของตัวเองไว้ทั้งหมด 20 คน ทว่า ไม่มีชื่อของกัปตันทีมชาติอังกฤษ นอกจากนี้ ยังไม่มี เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน กับ เจสซี ลินการ์ด สองแนวรุกที่ได้เล่นเพียงครึ่งเดียวในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี

รูนีย์ มีภาพลงซ้อมกับต้นสังกัดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสก่อนหน้านี้ 1 วัน แต่สุดท้ายไม่ถูกเลือก โดยน่าจะเลือกพักตัวไว้ก่อนออกเยือน วัตฟอร์ด ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่รายของ ลินการ์ด กับ มคิตาร์ยาน คาดว่า น่าจะมีอาการบาดเจ็บจากนัดที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2

การขาดหายของ รูนีย์ กลายเป็นการเปิดโอกาสทองให้ แรชฟอร์ด เจ้าหนูดาวรุ่ง ได้พิสูจน์คุณค่าตัวเองว่าคู่ควรกับตำแหน่งผู้เล่นชุดใหญ่ของ “เดอะ สเปเชียล วัน” หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้กุนซือชาวโปรตุกีส เปรยจะให้โอกาสได้ลงเป็นตัวจริงเกมที่ เนเธอร์แลนด์ แถมผลงานทีมชาติอังกฤษ ยู-21 ล่าสุด ก็ร้อนแรงยิงแฮตทริกใส่ นอร์เวย์ 6-1
แรชฟอร์ด ได้โอกาสสำคัญ

กำลังโหลดความคิดเห็น