xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ถอนเอเชียนสวิง ส่อปิดเทอมก่อนกำหนด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา ยังไม่พร้อมกลับมา
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน ถูกสื่อตั้งคำถามว่าจะกลับมาลุยล่าแชมป์ต่อในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2016 หรือไม่ หลังประกาศถอนตัวจากรายการ เอเชียน สวิง 2 รายการในเมืองจีนที่ อู่ฮัน และ ปักกิ่ง เพราะอาการบาดเจ็บรบกวน

หลังเสียตำแหน่งมือ 1 โลกให้กับ แองเจลิก แคร์เบอร์ หวดรุ่นน้องชาวเยอรมัน เพราะไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่บ้านเกิด เซเรนา ก็ประกาศพักชั่วคราว โดยส่วนหนึ่งเพราะมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ด้วย ทำให้ไม่อาจโชว์ฟอร์มได้เต็มร้อย

ก่อนหน้านี้ เซเรนา ส่งชื่อเข้าร่วมแข่งขันรายการ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ช่วง เอเชียน สวิง 2 รายการ คือ อู่ฮัน สัปดาห์หน้า และ ปักกิ่ง เดือนตุลาคม ทว่ายังไม่ทันได้เดินทางก็ตัดสินใจขอถอนตัว เพราะอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ยังไม่หายสนิท แถมเคยบอกว่าถ้าไม่ฟิต 100% ก็ยังไม่อยากกลับไป

“รู้สึกผิดหวังเหลือเกินที่จะไม่เข้าร่วมการแข่งขันที่ อู่ฮัน กับ ไชนา โอเพน ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้ เพราะว่ายังเจ็บหัวไหล่ข้างขวา วันนี้ลงซ้อมแล้วแต่ก็รู้ว่ายังไม่ฟิต ขออวยพรให้การแข่งขันประสบความสำเร็จ สนุกกับ เทนนิส และหวังว่าจะพร้อมสำหรับ สิงคโปร์” เซเรนา กล่าว

ทั้งนี้ การถอนตัวทำเอาหลายคนคาดการณ์ว่า เซเรนา จะกลับมาลงสนามได้อีกหรือไม่ในช่วงเวลาที่เหลือของซีซัน โดยช่วงปลายปียังมีรายการใหญ่รออยู่ คือ ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ที่ สิงคโปร์ รวมตัว 8 สาว มาล่าแชมป์ชิงความเป็น 1 ของปีนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น