xs
xsm
sm
md
lg

“มู” วอนอย่าโทษ “รูน” ทำผีเล่นไม่ออก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู ป้องนักเตะเต็มที่
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก๋าของทีมที่โดนวิจารณ์หนักเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง โดยบอกไม่ใช่ความผิดของกัปตันทีมชาติอังกฤษที่ทำให้ผลงานของทีมไม่ร้อนแรงดังใจสาวก “เรด เดวิลส์”

กัปตัน “ผีแดง” โดนวิจารณ์หนักตั้งแต่ศึก พรีเมียร์ ลีก เปิดฉาก ผ่านมา 5 นัดได้ลงเป็นตัวจริงแต่ไร้ชื่อบนสกอร์บอร์ด แถมฟอร์มตกจนทำให้แฟนแมนฯยู รวมหัวกันโหวตให้ทีมจับแนวรุกทีมชาติอังกฤษ นั่งเก้าอี้ข้างสนามสำหรับเกมเจอ เลสเตอร์ ซิตี วันที่ 24 กันยายน นี้

รูนีย์ ฤดูกาลนี้ถูกจับไปเล่นทั้งกลางรุกและกองหน้า แต่ไม่อาจทำผลงานได้ดีเท่าเดิมจนโดนวิจารณ์หนักหน่วง อย่างไรก็ตาม เดอะ สเปเชียล วัน ก็ระบุว่า ไม่ใช่ความผิดของแข้งคนดังที่ทำให้ แมนฯยู สะดุดแพ้มา 3 นัดติดต่อกันก่อนหน้านี้

“เราทุกคนออกสตาร์ทได้ดี ชนะมา 4 เกมติด แต่ก็แค่แพ้มา 3 นัดไม่นาน ไม่ใช่แค่ เวย์น รูนีย์ คนเดียวที่เป็น ด้วยความสัตย์จริงตอนที่เราแพ้ เฟเยนูร์ด เข้าก็ไม่ได้ลงสนาม แต่กระนั้นก็ถือว่าเราออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีแล้วหากเทียบกับหลายปีที่ผ่านมา”

“ผมโชคดีตรงที่ว่าไม่ใช่คนที่จะหัวเสียไปซะทุกเรื่อง มีสิ่งเดียวที่ผมไม่ชอบก็คือการวิจารณ์ผู้เล่นของผม และก็ต้องการปกป้องพวกเขาทุกคนด้วย” กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ
รูน ลุ้นลงตัวจริงเจอจิ้งจอก

กำลังโหลดความคิดเห็น