xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ลั่นไม่สนคำวิจารณ์ขยะ ก้มหน้าสู้คืนฟอร์ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ไม่สนคำติฉินนินทา
เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบกลับสื่อและแฟนบอลที่วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของตัวเองว่าเป็นเรื่องขยะไร้สาระ และขอก้มหน้าก้มตาฝึกซ้อมต่อไปเพื่อกอบกู้ฟอร์มเก่งของตัวเองกลับคืนมา

“ผีแดง” กลับมาทำผลงานเก็บชัยอีกครั้งจากเกมที่ชนะ นอร์ทแธมป์ตัน 3-1 ศึก อีเอฟแอล คัพ ทั้งที่ก่อนหน้านี้แพ้มา 3 นัดรวด แต่สิ่งที่ติดใจแฟนบอลมากกว่า คือ ฟอร์มของ รูนีย์ ที่เล่นได้ไม่ดีเท่าเดิม 5 นัดในลีกยิงแค่ลูกเดียว

รูนีย์ ถูกวิจารณ์หนักถึงขั้นโดนแฟนบอลโหวตให้นั่งสำรองข้างสนาม อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็ไม่ได้แคร์เสียงต่อว่านินทา และขอมุ่งสมาธิทำผลงานของตัวเองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

“ผมคิดว่าตัวเองโดนวิจารณ์มาตลอดการเล่นอาชีพ นี่แหละคือโลกของฟุตบอล แต่ผมจะฟังแค่โค้ชกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงคนรอบตัวเท่านั้นพอ ไม่ขอฟังเสียงจากคนอื่น ๆ ที่เขาพูดกัน เพราะนั่นมันเป็นเรื่องขยะ”

“ผมต้องมุ่งสมาธิกับงานของตัวเอง ทำงานหนักต่อไป เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอดอาชีพของผม พยายามอย่างหนักเพื่อทีม พอเราแพ้ 3 เกมติด ก็เป็นเรื่องที่คนต้องพูดถึง เรามีทั้งสัปดาห์ที่แย่ แย่มา 8 วัน แต่อยู่ที่เราว่าจะกลับมาได้อย่างไร” แข้งชาวอังกฤษ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น