xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ขำกลิ้ง “มู” เขียนบอกอยากต่อยหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ขำๆหลังโดน มู ขู่จะต่อยหน้า
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์สื่ออย่างอารมณ์ดี หลังถูกถามเรื่องที่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขียนลงหนังสือว่าอยากต่อยหน้ากุนซือเลือดเฟรนช์นอกสนามหลังจบเกมครั้งหนึ่ง มองเป็นเรื่องขำ ๆ และยืนยันว่าไม่ชอบมีปัญหากับใคร

มูรินโญ เพิ่งคลอดหนังสือชีวประวัติ รวบรวมประสบการณ์การทำงานของตัวเองออกมาซึ่งใช้ชื่อเดียวกับชื่อของตัวเอง เขียนโดย ร็อบ เบียสลีย์ นักเขียนในวงการฟุตบอล โดยมีท่อนหนึ่งที่เจ้าตัวพูดถึง เวนเกอร์ คู่ปรับข้างสนามว่าตั้งใจจะเดินไปต่อยหน้าอีกฝ่ายที่เคยวิจารณ์เรื่องผลงานของ เชลซี เมื่อปี 2014

ข้อความในหนังสือเขียนว่า “ตอนที่ เวนเกอร์ วิจารณ์ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับดีลของ ฆวน มาตา ผมคิดว่าวันหนึ่งจะออกไปตามหาเขานอกสนามฟุตบอล แล้วต่อยให้หน้าหักสักที”

เมื่อถูกถามเรื่องนี้ กุนซือเลือดเฟรนช์ ที่บอกว่ายังไม่ได้อ่านหนังสือของอีกฝ่าย และไม่คิดจะอ่าน ตอบว่า “ผมยังไม่ได้อ่านหนังสือและคิดว่าจะไม่อ่านด้วย เลยไม่อยากแสดงความเห็นอะไร ผมจะพูดแต่สิ่งที่ตัวเองทำนั่นคือฟุตบอล ผมไม่อยู่ในอารมณ์ทำลายล้าง ขอมุ่งสมาธิอยู่กับเกมเจอกับ เชลซี เพียงอย่างเดียวเท่านั้น”

“ผมไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับใครนะ ผมเคารพทุกคนที่อยู่ในเกมของเรา และไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับทีมอื่นมาก ซึ่งแม้จะเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานของผมก็ตามแแต่สิ่งที่สนใจคือทำงานของตัวเองให้ดี และเคารพผู้อื่น” เวนเกอร์ กล่าว
คู่กัดข้างสนาม

กำลังโหลดความคิดเห็น