xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รับ “มุสตาฟี-ลูคัส” ยังตื่น ขอเวลาปรับตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เก็บ 3 แต้มแรกเกมเหย้า
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยอมรับ 2 นักเตะหน้าใหม่ ยังต้องใช้เวลาปรับตัวกับ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังออกอาการตื่นเต้นเล็กน้อย หลังเชือด เซาแธมป์ตัน แบบหวุดหวิด 2-1 คืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ชโกดราน มุสตาฟี เซ็นเตอร์แบ็ก และ ลูคัส เปเรซ แนวรุก ต่างมีชื่อติด 11 คนแรก ในเกมซึ่ง ซานติ กาซอร์ลา มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวสเปน สังหารจุดโทษช่วงทดเจ็บ ทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส” เก็บ 3 คะแนนแรก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม

มุสตาฟี วัย 24 ปี เล่นเหนียวแน่นเกมรับ ทว่า มักเสียบอลง่าย ๆ ขณะที่ เปเรซ ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกมรุกของ ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนเหนือ จนกระทั่งเริ่มครึ่งหลัง

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส กล่าว “ผมรู้สึกว่าทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงสนาม เกมครึ่งหลังของพวกเขาดูดีขึ้นกว่าครึ่งแรกเยอะ พวกเขาประหลาดใจกับความเร็ว และความดุเดือดของ พรีเมียร์ ลีก ซึ่งพวกเขาจะต้องปรับตัว ทั้งคู่ต่างออกอาการตื่นเต้นเช่นกัน”

“เปเรซ ลงสนามแค่เกมเดียว (นัดแรกของ ลา ลีกา) จากนั้นก็ไม่ได้สัมผัสเกมอีก เพราะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา รู้ว่าเขากำลังจะย้าย และ มุสตาฟี เพิ่งเล่นเพียงครึ่งเดียว นับตั้งแต่เปิดซีซันกับ บาเลนเซีย ดังนั้นพวกเขาต้องการลงเล่นมากกว่านี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น