xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ขอเคลียร์ “อเล็กซิส” แย่ง “กาซอร์ลา” ยิงจุดโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ต้องการขอคำอธิบายจาก อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกชาวชิลี แย่งงาน ซานติ กาซอร์ลา มิดฟิลด์จอมเก๋า ยิงจุดโทษ เกมถล่ม ฮัลล์ ซิตี ยับเยิน 4-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ซานเชซ สังหารจุดโทษ ถูก เอลดิน ยาคูโปวิช นายทวาร “เสือโคร่ง” เซฟช่วงท้ายครึ่งแรก ทว่ายังจบเกม ที่สนาม เคซี สเตเดียม ด้วยการเหมา 2 ประตู ทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส” เก็บชัยเกมที่้ 3 ติดต่อกัน นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก อย่างไรก็ตาม หน้าที่ดังกล่าว เป็นของ กาซอร์ลา ที่ปิดสกอร์ 2 ครั้งล่าสุดจากระยะ 12 หลา โดยไม่เคยพลาดเป้า

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส กล่าว “มันต้องเป็น ซานติ กาซอร์ลา ที่เป็นคนยิง ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซานติ ไม่อยากยิง หรือเพราะ ซานเชซ ขอยิงเอง เรามีการจัดลำดับ แต่เมื่ออยู่ในสนาม ใคร ๆ ก็อยากเป็นคนยิง แต่เขา (ซานเชซ) ไม่ได้อยู่ในแผนเลย”

“ผมอยากรู้เสมอว่าเกิดอะไรขึ้น และเพื่อไม่ให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ซ้ำรอย เราต้องขอความชัดเจนว่า สาเหตุคืออะไร แต่ภาพรวม ใคร ๆ ก็สามารถพลาดจุดโทษกันทั้งนั้น คุณต้องยอมรับข้อนั้น มันเกิดขึ้นได้กับนักเตะทุกคน รวมถึง ซานติ กาซอร์ลา ก็เช่นกัน”

ทั้งนี้ นายใหญ่วัย 66 ปี ยังเอ่ยถึง กรานิต ชากา มิดฟิลด์ป้ายแดง ยิงประตูแรกให้ “ปืนใหญ่” นับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา “ผมยินดีกับเขาเหลือเกิน เมื่อคุณย้ายสโมสร และมีการแข่งขันสูง คุณย่อมต้องการสร้างความมั่นใจ และแสดงให้เห็นว่าคุณคือนักเตะที่มีคุณภาพ แน่นอนการยิงประตูจะส่งผลต่อความมั่นใจของคุณ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น